Điểm tin 17/4: Rooney chưa hài lòng với chính mình

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)- Wayne Rooney không thực sự hài lòng với phong độ của anh dù vẫn đang ghi bàn đều đặn cho Man Utd.

(VTC News)- Wayne Rooney không thực sự hài lòng với phong độ của anh dù vẫn đang ghi bàn đều đặn cho Man Utd.

1. Rooney muốn hay hơn nữa. Rooney vừa có 2 pha lập công đóng góp vào chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Aston Villa. Qua đó, tiền đạo người Anh nâng tổng số bàn thắng của mình trong mùa này lên thành 31, chỉ kém thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh ở mùa 2009/10 3 bàn. Tuy nhiên, ngần ấy vẫn chưa đủ để Rooney cảm thấy hài lòng.

 Rooney chưa thỏa mãn về bản thân.

“Thật tuyệt vời khi bạn ghi được 2 bàn thắng. Nhưng tôi không nghĩ màn trình diễn của tôi thực sự thuyết phục. Tôi rất thất vọng với điều đó nhưng trong các trận tới, tôi sẽ nỗ lực hơn để cải thiện phong độ”, Rooney bộc bạch. Ngoài ra, “Gã Shrek” còn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm cho M.U trong màn nghênh đón Everton cuối tuần này. The Toffees là đội bóng đã có công đào tạo ra Rooney trước khi bán anh cho M.U với giá 25,6 triệu bảng trong mùa Hè 2004.

2. Mùa giải kết thúc với Arteta. Mikel Arteta phải bất đắc dĩ rời sân ngay từ phút thứ 9 trận thua Wigan mới đây vì một vết đau khá nghiêm trọng ở mắt cá. HLV Arsene Wenger cho biết ông rất lo ngại rằng mùa giải của tiền vệ người Tây Ban Nha đã kết thúc. Trong hôm nay, Arteta sẽ được đưa đi chụp phim để biết chính xác độ nặng nhẹ của chấn thương. Arteta cập bến Emirates hồi mùa Hè 2011 từ Everton với giá 10 triệu bảng. Sau 37 trận cho Arsenal, anh đã ghi 6 bàn và đóng góp 3 đường chuyền dọn cỗ.

3.Anelka quyết lôi kéo Drogba. Nicolas Anelka vừa khẳng định rằng anh sẽ làm mọi cách để lôi kéo người đồng đội cũ tại Chelsea - Didier Drogba chuyển tới Shanghai Shenhua với mình.Anelka hiện vừa chơi bóng vừa làm HLV cho đội bóng thuộc thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ngoài Drogba, ngôi sao người Pháp này còn muốn chiêu mộ một đồng đội cũ khác tại PSG là Selim Benachour. Benachour hiện đang là người của Maritimo.

 Anelka và Drogba sẽ tái hợp tại Thượng Hải.

4. Remy từ chối Tottenham. Trước những thông tin cho rằng Tottenham đang muốn có sự phục vụ của mình, Loic Remy đã thể hiện sự trung thành với Marseille bằng tuyên bố sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Pháp trong mùa sau. “Tôi vẫn còn 3 năm nữa trong bản HĐ với Marseille. Vì vậy, chẳng có gì lo gì để tôi không tiếp tục thi đấu tại đây trong mùa tới. Tôi nghĩ đây là quyết định hợp lí nhất cho sự nghiệp của tôi”, tiền đạo 25 tuổi phát biểu.

5. Ramires hạnh phúc ở Chelsea. Trên trang chủ Chelsea, Ramires cho biết anh hiện rất hạnh phúc với cuộc sống tại sân Stamford Bridge. “Các CĐV rất yêu quý tôi và họ muốn tôi kí HĐ mới. Tôi thực sự vui vì điều này. Đôi khi tôi được đá chính và nhìn thấy (Michael) Essien và (Frank) Lampard trên ghế dự bị. Đó là một bất ngờ lớn. Nhưng điều đó cho thấy HLV rất tin tưởng vào tôi”, tiền vệ người Brazil phát biểu. Kể từ khi tới Chelsea với giá 19,8 triệu bảng từ Benfica trong mùa Hè 2010, Ramires đã chơi 89 trận và ghi được 11 bàn.

Lệ Anh

Bình luận
vtcnews.vn