Điểm tiêm chủng vaccine dịch vụ 5 trong 1 Pentaxim

Sức khỏeThứ Sáu, 25/12/2015 11:26:00 +07:00

Phụ huynh có thể đến lấy số thứ tự để con được tiêm vaccine 5 trong 1 Pentaxim với giá niêm yết 720 nghìn/liều.

(VTC News) – Phụ huynh có thể đến lấy số thứ tự để con được tiêm vaccine 5 trong 1 Pentaxim với giá niêm yết 720 nghìn/liều.

Ngày 25/12, Phòng tiêm chủng và dịch vụ Polyvac, Trung tâm nghiên cứu và sản xuất vắc xin, sinh phẩm y tế chính thức đưa vaccine Pentaxim ra thị trường.

Từ cuối giờ ngày 24/12, nhà phân phối đã giao vaccine Pentaxim về kho của Polyvac.

Chờ tiêm chủng tại cơ sở 2, Trung tâm nghiên cứu và sản xuất vắc xin, sinh phẩm y tế. Ảnh: Lê Phương
Tuy nhiên, trung tâm này không nhận đặt trước qua mọi hình thức. Số thứ tự buổi nào sẽ phát vào giờ của ngày làm việc đó.

Vì vậy, sáng nay, đã diễn ra tình trạng xếp hàng chờ lấy số quá đông. Do số lượng vaccine có hạn nên trung âm ưu tiên cho trẻ chưa hoàn toàn tiêm 3 mũi cơ bản, không tiêm mũi thứ 4 trong đợt này. Và để đảm bảo chất lượng tiêm vaccine Pentaxim, cơ sở chỉ phát số thứ tự đến 30/buổi với cơ sở 1 và 100 số/buổi tại cơ sở 2.

Điểm tiêm của trung tâm này tại: Cơ sở 1 - số 418 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội; cơ sở 2 (Cơ sở liên kết) - Số 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

 
Ngoài ra, cha mẹ có thể đăng ký tại phòng tiêm chủng dịch vụ, thuộc Viện Kiểm định Quốc gia về vắc xin và Sinh phẩm y tế. Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Xuân Yêm (Phường Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội) đang tiến hành tiêm Pentaxim đến hết ngày 26/12.

Tại Phòng tiêm chủng thuộc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội - 70 Nguyễn Chí Thanh đã nhận 3.200 liều vắc-xin 5 trong 1 nhưng đang xây dựng kế hoạch triển khai. Dự kiến đầu tuần tới trung tâm mới bắt đầu tiêm và không nhận đặt trước.

Nam Anh

Bình luận
vtcnews.vn