Điểm sàn vào trường công an năm 2017 như thế nào?

Giáo dụcThứ Tư, 22/03/2017 06:40:00 +07:00

Đại diện Bộ Công an đã thông tin về ngưỡng xét tuyển đầu vào (điểm sàn) và thời gian sơ tuyển vào các trường công an nhân dân năm 2017.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề "Tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng và các trường công an nhân dân (CAND) năm 2017", các vị khách mời đã trả lời những câu hỏi của thí sinh và độc giả xung quanh vấn đề tuyển sinh vào các trường CAND năm 2017.

Bạn Lâm Tiến Phương (Hà Nam) hỏi: “Em đã dành thời gian ôn luyện để quyết thi vào CAND, thầy cho em hỏi điểm thi các môn để đăng ký xét tuyển các trường CAND năm nay như thế nào?”.

IMG_5961

 Thượng tá Sáu đã giải đáp, tư vấn những thắc mắc của thí sinh, độc giả. (Ảnh: Lưu Ly).

Trước câu hỏi này, thượng tá Nguyễn Đăng Sáu (Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an) cho biết quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) các môn thi của thí sinh phải đạt từ 5 điểm trở lên.

“Đối với thí sinh xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh, Học viện An ninh nhân dân thì môn tiếng Anh phải đạt từ 7 điểm trở lên”, thượng tá Sáu nói.

Bạn Thủy Lê đặt câu hỏi: “Các thầy cho em biết thời gian bắt đầu sơ tuyển các trường CAND và bao giờ thì kết thúc ạ?”.

Thượng tá Nguyễn Đăng Sáu thông tin thời gian sơ tuyển từ ngày 7/3 đến ngày 30/4/2017. Tuỳ điều kiện đặc thù, thí sinh sẽ được các đơn vị công an địa phương thông báo cụ thể về lịch trình sơ tuyển.

> > > Đọc thêm: Điểm chuẩn vào trường công an năm 2017 sẽ thế nào?

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn