Diễm My 9x và cuộc đua giành giải tại Cánh diều 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/04/2016 11:50:00 +07:00

20/4/2016, giải thưởng Cánh diều 2015 sẽ xướng tên diễn viên đạt giải trong hạng mục "Diễn viên nam/nữ xuất sắc nhất". Diễm My 9x là cái tên nằm trong hạng mục

(VTC News) - Ngày mai, 20/4/2016, giải thưởng Cánh diều 2015 sẽ xướng tên diễn viên đạt giải trong hạng mục "Diễn viên nam/nữ xuất sắc nhất". Diễm My 9x là cái tên nằm trong hạng mục này.

Cánh diều 2015 quy tụ những ứng cử viên “gạo cụ”, “quen mặt” với điện ảnh Việt như: Bùi Bài Bình (Người tiên tri), Thúy Hằng (Cuộc đời của Yến), Kim Hiền (Mỹ nhân), Dustin Nguyễn, Trần Bảo Sơn (Quyên), Trương Minh Quốc Thái và Lã Thanh Huyền (Người trở về)…

Cùng với dàn diễn viên gạo cội, sự xuất hiện của Diễm My 9x trong hạng mục giải thưởng “Diễn viên nam/nữ xuất sắc nhất”  thổi một làn gió mới cho Cánh diều 2015.

Diễm My 9x đựợc đề cử giải thưởng cho vai nữ chính Linh San trong phim “Gái già lắm chiêu”. Linh San là biên tập viên "quyền lực" của một tạp chí thời trang nổi tiếng. Đã qua tuổi 30, cô chưa muốn lấy chồng mà rất hài lòng với cuộc sống độc thân bận rộn bên hai người bạn vui tính. Đến một ngày, vô tình Linh San phát hiện mình mắc chứng bệnh suy buồng trứng.

Căn bệnh đe dọa cô mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn nếu không kịp có con trước hai tháng như lời cảnh báo của bác sĩ. Thay vì tuyệt vọng, Linh San quyết cùng nhóm bạn lên kế hoạch "đi tìm tinh trùng" cho số trứng ít ỏi còn sót lại của cô nhằm biến khao khát được làm mẹ thành hiện thực…

Diễm My


Diễm My1
Tạo hình của Diễm My 9x trong vai Linh San năng động, sành điệu

Diễm My 9x nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân trọn vẹn vào vai Linh San. Bên cạnh nhóm bạn bè ồn ào, tếu táo, tính cách và phong thái của Linh San được khắc họa chừng mực, vừa phải.

Diễm My3
 

Diễm My4
Diễm My 9x cùng các bạn diễn trong phim

Nói về cảm xúc khi nhận được đề cử, Diễm My 9x khiêm tốn: “My thực sự tâm huyết với vai diễn. Tuy nhiên, My cảm thấy rằng mình là lớp diễn viên trẻ, còn rất nhiều điều phải khắc phục và học hỏi nên nếu được đề cử đã là một điều may mắn, sau đó có giải hay không đối với My cũng đều là một niềm vui”.

Phim “Gái già lắm chiêu” cũng nằm trong danh sách đề cử phim điện ảnh xuất sắc nhất giải thưởng Cánh diều 2015.

Ngoài Diễm My 9x, Thịnh Vinh vai cậu bé Thiều trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cũng nằm trong danh sách tranh giải tại  giải thưởng này.

Thịnh Vinh
 Thịnh Vinh (vai Thiều) trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Chỉ còn 1 ngày nữa lễ trao giải Cánh diều 2015 sẽ đựợc diễn ra. Hãy cùng chờ xem những diễn viên trẻ, tài năng có làm nên chuyện tại giải thưởng danh giá.

Trailer phim "Gái già lắm chiêu"





Hoài Nguyễn tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn