Diễm My 9X, Thùy Anh táo bạo đóng cảnh nóng khi còn trẻ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/01/2015 07:30:00 +07:00

Tuổi đời trên dưới 20, Diễm My 9x,Thùy Anh, Lee Balan, Song Ngư đã gây xôn xao khi chấp nhận thể hiện những phân cảnh giường chiếu nóng bỏng trong phim.

Diễm My 9x, Thùy Anh… gây xôn xao khi chấp nhận thể hiện những phân cảnh giường chiếu nóng bỏng trong phim.

thùy anh
Được biết đến với vai diễn Phan Linh trong bộ phim Bộ tứ 10A8, Thùy Anh gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh. Ở tuổi 18, nữ diễn viên trẻ nhận lời đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tham gia bộ phim Đập cánh giữa không trung, trong đó có cảnh nóng trần trụi giữa cô và bạn diễn Trần Bảo Sơn.
thùy anh đập cánh giữa không trung
Vì những chi tiết nhạy cảm này, Thùy Anh phải giấu bố mẹ vì sợ bị phản đối. Do chưa từng có kinh nghiệm với cảnh nóng, nữ diễn viên trẻ tìm hiểu những kiến thức trên mạng, đồng thời nuôi dưỡng cảm xúc với nhân vật. Sau 5 tiếng ghi hình với nhiều góc khác nhau, Thùy Anh thực hiện thành công cảnh quay.
lee balan
Trước Thùy Anh, Lee Balan (Lưu Đê Ly) là diễn viên trẻ gây xôn xao công chúng khi đóng cảnh giường chiếu trong bộ phim của Ba Lan - Moja Krew ra mắt vào năm 2010. Vào thời điểm đóng Moja Krew, Lee Balan đang là học sinh lớp 11, cô bảo lưu kết quả học tập để sang Ba Lan.
lee balan lưu đê ly
Phim kể về một võ sỹ quyền Anh sắp chết, anh muốn có con với một cô gái trẻ người Việt. Trong phim, nữ diễn viên 17 tuổi phải thực hiện 2 cảnh nóng được coi là chi tiết quan trọng của phim. Khi biết thông tin này, Lee Balan và mẹ đã rất sốc nên đoàn làm phim phải mất một thời gian làm công tác tâm lý cho mẹ con cô. Sau đó nhờ sự thấu hiểu và bảo ban của mẹ với 6 lần phải quay đi quay lại, Lee Balan hoàn thành cảnh quay.
Trailer Đập cánh giữa không trung:

song ngư
Trong năm qua, bộ phim Mất xác lấy cảm hứng từ vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây chú ý vì những phân đoạn nóng bỏng của 2 diễn viên nữ Tinna Tình và Song Ngư. Đặc biệt với Song Ngư, nữ diễn viên trẻ có những phân đoạn giường chiếu khá lộ liễu, đặc biệt là cảnh nóng với Only C.
song ngư mất xác
Năm nay 22 tuổi, Song Ngư từng lọt vào top 10 hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long tại Hậu Giang năm 2012. Cô từng thử sức với nhiều bộ phim truyền hình như Tiếng đàn kìm, Sau ánh hoàng hôn, Mùa hè không phai, … Trong Mất xác, mặc dù có cảnh nóng táo bạo nhưng diễn xuất cũng như màn thể hiện của Song Ngư không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
diễm my
Trong bộ phim Mỹ nhân kế ra mắt năm 2013, người đẹp Diễm My 9x vào vai cô gái Mai Thị có người yêu là anh chàng chăn dê Dương Linh do Phạm Anh Khoa đóng. Cảnh làm tình của cặp đôi này ở một mỏm đá được cho là nóng bỏng nhất của phim.
cảnh nóng diễm my
Dù chưa có kinh nghiệm nhưng nữ diễn viên 23 tuổi quyết định không dùng người đóng thế mà tự mình thực hiện, cô cũng gần như nude trước ống kính. Sau hơn 7 tiếng đồng hồ thể hiện, Diễm My 9x và Anh Khoa mới làm hài lòng đạo diễn Quang Dũng.
Trailer Mất xác:

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn