Diễm My 9x liên tục bị Trường Giang cưỡng hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/07/2017 11:52:00 +07:00

Trường Giang và Thiên Vương đã “gài” Diễm My 9x để hôn cô mà người đẹp không thể kháng cự khi tham gia chương trình “Bí mật đêm chủ nhật”.

Bí mật đêm chủ nhật mùa 3 đã chính thức trở lại với một sân khấu đầy thú vị khiến những nghệ sĩ trẻ lẫn kỳ cựu đều phải "cân não" khi tham gia. Ở tập 1, diễn viên Diễm My 9x sẽ là người dẫn dắt chương trình trong khi ca sĩ Thiên Vương sẽ đóng vai trò là nghệ sĩ khách mời.

IMG_1134 9

Diễm My 9x cùng Hoàng Sơn, Huỳnh Lập.

Vắng mặt tại mùa 2, nghệ sĩ Việt Hương sẽ tái ngộ với Trường Giang cùng danh hài Hoàng Sơn để “cầm trịch” chương trình. Bên cạnh đó, Bí mật đêm chủ nhật còn chào đón sự đồng hành của các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Thanh Duy, Trương Thế Vinh ở chiếc ghế thứ 4 cùng 2 khách mời trong mỗi tập.

Video: Thanh Duy đóng MV vui nhộn cùng Việt Hương, Trường Giang

Trong tuần này, với thử thách “tương thông”, các nghệ sĩ tiếp tục đương đầu với các vấn đề oái oăm khi rơi vào tình cảnh “một ông – hai bà”. Sẽ có 4 nghệ sĩ được phân thành 2 nhân vật và phải hiểu ý nhau để thoại và diễn cùng chí hướng.

Trường Giang và Thiên Vương sẽ cùng nhau đóng vai lão gia, Việt Hương – Huỳnh Lập tiếp tục làm "chị em tốt" trong vai vợ cả để tranh giành cùng “vợ lẽ” Diễm My 9x.

IMG_0665

 

IMG_0668 3

Diễm My 9x ra sức "dụ dỗ" Trường Giang.

Được Diễm My đẩy đưa, Trường Giang và Thiên Vương liên tục bày mưu tính kế để gạ gẫm Diễm My. Mỗi lần “vợ bé” ra yêu sách, Trường Giang và Thiên Vương liền phối hợp cùng nhau bắt Diễm My hôn mình thì mới đáp ứng.

Chính vì thế, dù bị Trường Giang liên tục hôn lên má và tay nhưng Diễm My 9x không thể nào kháng cự. Khi nữ diễn viên đang "dụ dỗ" Trường Giang, “vợ cả” Việt Hương – Huỳnh Lập liền xuất hiện để "dằn mặt" nhân tình của chồng.

IMG_0645

 

IMG_0680 5

 

IMG_0702 6

2 bà "vợ cả" Việt Hương, Huỳnh Lập xuất hiện "dằn mặt" Diễm My.

Đồng thời, Việt Hương – Huỳnh Lập còn tố giác Diễm My đã dùng bùa ngải để quyến rũ “lão gia”. Không phải dạng vừa, Diễm My 9x khuyên Việt Hương “biết nhục” khi làm vợ cả mà bị “chồng chán chồng chê”.

IMG_0691 6

Nữ diễn viên 9x cũng không vừa, cô đanh đá "bật" lại "vợ cả".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn