Diễm My 9X làm thơ chúc tết độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/01/2017 06:47:00 +07:00

Cô nàng Phương Trinh của Chạy đi rồi tính đã làm hẳn một bài thơ để chúc Tết khán giả trong dịp Xuân Đinh dậu.

Gặp Diễm My 9X giữa những ngày cuối năm bận rộn, khi được hỏi rằng cô có muốn gửi lời chúc Tết đến khán giả, đặc biệt là độc giả VTC News không thì cô nàng cực kì hào hứng, làm hẳn một bài thơ để chúc Tết chứ không chúc suông như mọi lần.

"Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều

Tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu

Gia đình hạnh phúc bạn bè quý

Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều".

chaydiroitinh_MG_6070

Chỉ với 4 câu thơ nhưng Diễm My 9X đã gom đủ những điều tốt đẹp nhất dành tặng cho khán giả.

Bên cạnh đó, năm nay cũng như mọi năm Diễm My 9X không nhận show ngày Tết mà chỉ dành trọn vẹn thời gian để ở bên cạnh gia đình thân yêu của mình, đặc biệt là mẹ của cô.

Diễm My cũng như nhiều nghệ sĩ khác, quanh năm đã dành hết thời gian cho công việc nên không có nhiều điều kiện để ở cạnh gia đình nên Tết là dịp mong mỏi để được đón những ngày đầm ấm, sum vầy bên những người yêu thương.

chaydiroitinh16_awwe

 

Năm 2016 vừa qua là một năm khá thành công với sự nghiệp diễn xuất của Diễm My 9X bởi cô đã thoát khỏi danh hiệu "bình hoa di động" với vai Phương Trinh trong Chạy đi rồi tính vừa ra mắt vào cuối năm.

Khán giả dành nhiều lời khen cho bộ phim nói chung và cho Diễm My 9X nói riêng bởi diễn xuất ngày càng "lên tay" khi biểu đạt cảm xúc nhân vật rất chân thật chứ không còn "đơ đơ" như lúc trước.

diem-my-14-1635

 

Thừa thắng xông lên, Diễm My cho biết cô sẽ còn cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ cô. Năm 2017 sẽ là một năm tất bật của Diễm My khi cô chia sẻ bản thân sẽ tham gia làm MC cho một gameshow hài mới.

2l9a4872-0110

 

Song song đó, cô vẫn tiếp tục đồng hành trong vai trò đại sứ quảng bá du lịch cho đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Không chỉ vậy, Diễm My cũng đang tìm kiếm một vai diễn mới để được tiếp tục với đam mê của mình, một vai diễn mà cô có thể làm tốt hết khả năng của mình để mang đến những phút giây trọn vẹn nhất cho khán giả khi theo dõi cô qua màn ảnh.

Clip: Diễm My 9X chúc Tết độc giả VTC News

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn