Diễm My 9x diện váy lạ mắt ngồi ghế giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/04/2016 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Diễm My 9x diện một thiết kế rất lạ mắt ngồi ghế giám khảo.

(VTC News) - Diễm My 9x diện một thiết kế rất lạ mắt ngồi ghế giám khảo.

Trong vai trò mới, Diễm My 9x cho biết cô vừa háo hức vừa hồi hộp bởi vì “Khi ban tổ chức chương trình ngỏ ý, My đã nhận lời ngay vì rất thích các hoạt động gắn liền với sinh viên học sinh, mà đây lại là trường cũ của mình nữa nên My nôn nóng về trường lắm.

 
Tuy nhiên, My cũng khá hồi hộp, mong rằng các bạn không xem My là một giám khảo chấm thi sắc đẹp mà hãy xem My như một người bạn đến để cổ vũ, góp ý cho những bước đường về sau của các bạn thêm mạnh mẽ, tự tin”

Diễm My xuất hiện trọng bộ đầm trang nhã có thiết kế phần tay phồng ngộ nghĩnh của NTK Nguyễn Hoàng Tú, nhiệt tình trò chuyện và giao lưu cùng các đàn em khoá sau.

 
Từng là cựu sinh viên tốt nghiệp loại giỏi của trường ĐH Ngoại Thương nên cô được các bạn học sinh nơi đây đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ.

 
 
Cô cho biết lần trở về trường này càng thêm phần ý nghĩa khi cô được gặp lại quý thầy cô đã từng dìu dắt nữ diễn viên trong 4 năm ngồi giảng đường

 
 
Diễm My chia sẻ về với các em thí sinh trong cuộc thi “Tuổi còn trẻ thì cứ thử sức hết mình, các cuộc thi trong trường với người ngoài có thể không lớn nhưng đó chính là sự mở đầu cho những ước mơ của các bạn sinh viên.

 
Từ những thử thách đầu tiên mình cố gắng chinh phục được thì sau này ra đời bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Những lời góp ý của My mong rằng sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi đối mặt với tất cả mọi điều trong cuộc sống về sau!”

 
Diễm My không chỉ chăm chỉ, không ngại khó trong sự nghiệp mà còn là một trong những gương mặt nghệ sỹ năng nổ tham gia những hoạt động thiện nguyện, chương trình dành cho sinh viên, học sinh… Chính những hình ảnh gần gũi này của Diễm My đã giúp cô luôn ghi điểm cộng trong lòng nhiều người.

 
 
Và đó cũng là một trong những lý do mà Diễm My cũng nằm trong danh sách nghệ sỹ được nhiều nhãn hàng để ý. Ngày càng khẳng định phong cách và trưởng thành một cách mạnh mẽ, Diễm My 9x đang là sự lựa chọn hàng đầu của không ít thương hiệu lớn khi muốn có cô đồng hành cùng với mình.

Chu Nguyên, ảnh: Huy Bình

Bình luận
vtcnews.vn