Diễm My 9x diện đầm bó sát, khoe dáng gợi cảm giữa Seoul

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 07:50:00 +07:00

Xuất hiện rạng rỡ giữa đường phố Seoul, Diễm My 9x thu hút nhiều sự chú ý.

Sau màn "chào sân" tại Seoul Fashion Week, Diễm My 9x nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gu thời trang mang đậm cá tính riêng trên đất khách. Xuất hiện trong ngày thứ hai của tuần lễ thời trang đình đám nhất xứ Hàn, Diễm My đã thu hút ống kính máy ảnh với diện mạo lộng lẫy và ấn tượng.

Chiếc đầm cúp ngực dài bó sát đang là xu hướng thịnh hành hiện nay đã giúp tôn lên vóc dáng đồng hồ cát của cô với điểm nhấn là những họa tiết thêu tay gam màu đỏ, xanh ấn tượng ngay chính giữa. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kết hợp cùng áo choàng đen khoác hờ trên vai khiến vẻ ngoài của cô thêm sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

IMG_2792

 

Còn trong ngày đầu xuất hiện tại sự kiện thời trang này, Diễm My 9x cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự năng động với trang phục sơ mi cách điệu tông trắng, phía sau lưng áo thêu những đóa hoa màu cam và vàng nổi bật cùng những dải tua rua. Nữ diễn viên kết hợp với kính đen và boot xanh cá tính nhằm tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

_CHA1229

 

Trước đó, Diễm My 9x vừa có dịp xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Busan cùng ê kíp phim Cô Ba Sài Gòn mà nữ diễn viên tham gia diễn xuất bên cạnh những cái tên khác như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc… Vì đây là một bộ phim mang đậm chất Sài Gòn xưa, tôn vinh trang phục truyền thống nên cô và ê kíp đã cùng diện áo dài tại buổi công chiếu phim Cô Ba Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế.

Được biết, bộ phim Diễm My 9x tham gia đã có sự thành công bước đầu khi công chiếu tại nước ngoài nhưng vẫn thu hút được gần 1000 người đến xem và sau khi kết thúc, bạn bè quốc tế đã có phản hồi tích cực cho bộ phim nói chung và các diễn viên trong phim nói riêng.

_CHA0612 3

 

Sau chuyến đi này, Diễm My sẽ có chuyến công tác dài ngày tại Nhật Bản. Cô cũng đang trong giai đoạn thu âm hậu kỳ cho một bộ phim trinh thám mới. Song song với các dự án điện ảnh, Diễm My vẫn trau dồi kiến thức để có thể trở thành một diễn viên - một doanh nhân đa năng trong thời gian tới.

Video: Diễm My 9x xinh đẹp dạo phố Seoul

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn