Diễm My 9X, Bình Minh khoe điệu nhảy 'bá đạo' gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/12/2015 07:10:00 +07:00

Diễm My 9X, Bình Minh khoe điệu nhảy 'bá đạo' với ca khúc 'Tròn - Vuông - Méo' trong teaser đầu tiên của 'Gái già lắm chiêu' khiến người xem vô cùng thích thú.

(VTC News) - Diễm My 9X, Bình Minh khoe điệu nhảy 'bá đạo' với ca khúc 'Tròn - Vuông - Méo' trong teaser đầu tiên của 'Gái già lắm chiêu'  khiến người xem vô cùng thích thú.

Diễm My 9x và Bình Minhkhoe điệu nhảy 'bá đạo' trong teaser đầu tiên của bộ phim 'Gái già lắm chiêu'.

Video Diễm My 9x, Bình Minh khoe điệu nhảy 'bá đạo':
gái giá lắm chiêu 1
Dù còn cách thời điểm ra mắt khá lâu, bộ phim nhanh chóng tạo sự chú ý cho khán giả khi êkip chia sẻ teaser đầu tiên của bộ phim.

Dàn diễn viên của bộ phim như: siêu mẫu Bình Minh, Diễm My 9x, danh hài Việt Hương, nghệ sỹ Hữu Châu, Diệu Nhi, Huỳnh Lập… 


Cùng xuất hiện trong một không gian ngoài trời thoáng đãng. Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu" cùng nhau thể hiện một điệu nhảy độc lạ, một cách ngẫu hứng và vui nhộn trên giai điệu quen thuộc của bài hát 'Kìa con bướm vàng'.

Điều độc đáo nhất, cả một bài hát chỉ vỏn vẹn ba chữ 'Tròn – Vuông – Méo' lặp đi lặp lại, kết hợp biểu cảm nhắng nhít khó đỡ của dàn diễn viên khiến người xem trong khỏi bật cười ngả nghiêng.

Không chỉ có phần lời dễ thuộc, điệu nhảy của các diễn viên trong teaser cũng rất vui nhộn và cực kỳ đáng yêu khiến ai vừa nghe qua cũng muốn nhún nhảy theo.
gái giá lắm chiêu 1
Diễn viên Diễm My 9X xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng nhưng khá nghịch ngợm, thậm chí được nhận xét nhảy 'sung' nhất dàn diễn viên khi xách cả giày cao gót lên để nhảy nhót.


Những động tác vũ đạo siêu đáng yêu và vui vẻ của Diễm My khiến khán giả khá bất ngờ về một Diễm My quyến rũ, nhẹ nhàng quen thuộc.
gái giá lắm chiêu 2
Tương tự, Bình Minh gây ấn tượng mạnh mẽ với những điệu bộ, cử chỉ rất dễ thương trong trang phục chú rể.

Dù không có nhiều kinh nghiệm nhảy múa, anh vẫn cố gắng nhập tâm vào vai diễn khiến không ít khán giả ngạc nhiên trước vẻ nhí nhảnh, cố gắng làm mặt xấu của ông bố hai con.

gái giá lắm chiêu 3
Trong khi đó, danh hài Việt Hương tiếp tục mang đến tiếng cười qua những động tác nhảy cực kỳ 'bá đạo'.

Chưa kể, tạo hình bác sỹ chuẩn mực, chỉn chu nhưng lại vô cùng nhắng nhít này khiến khán giả thêm phần tò mò về vai diễn của chị trong 'Gái già lắm chiêu'.

gái giá lắm chiêu 4
Nghệ sỹ Hữu Châu cũng trở thành người nổi bật nhất nhì khi mặc bộ đồ pijama khoe điệu nhảy 'chọt chọt', kết hợp biểu cảm hài hước.

gái giá lắm chiêu 45
Riêng hai diễn viên trẻ Huỳnh Lập và Diệu Nhi cũng là nhân tố góp phần giúp teaser trở nên được yêu thích qua phong cách nổi loạn, cá tính quen thuộc đúng như những gì khán giả từng thấy ở họ trong 'Chiến dịch chống ế' hoặc các video hài của DAMTV.


Sau khi được đăng tải trên fanpage chính thức của bộ phim 'Gái già lắm chiêu', teaser nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Chưa kể, nhiều bạn trẻ vì quá yêu thích vũ điệu 'Tròn – vuông – méo' siêu đáng yêu này nên đã nhanh chóng cover với phiên bản độc lạ không kém, tạo nên một cơn sốt mới trên mạng xã hội.

Với lượt view vẫn tiếp tục tăng, vũ điệu mới trong teaser 'Gái già lắm chiêu' hứa hẹn tiếp tục khuấy động, 'hâm nóng' bộ phim vào dịp cuối năm 2015 và đầu 2016.
gái giá lắm chiêu 7
'Gái già lắm chiêu' là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito. Đây là câu chuyện về một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở.


Bằng mọi cách, cô phải mang bầu trong vòng hai tháng  trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống'. Cô cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng. Có một anh chàng hàng xóm đẹp trai, khoẻ mạnh trở thành đối tượng nằm trong 'tầm ngắm" của nhóm 'gái già lắm chiêu' này.

Ê-kip làm phim này từng tạo nhiều dấu ấn với các khán giả trẻ qua tác phẩm online 'Căn hộ số 69' và series phim truyền hình 'Mùa oải hương năm ấy'. Bộ phim được phát hành bởi BHD, dự kiến ra rạp vào 19/02/2016 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn