Điểm mặt những MMO thể thao được ưa chuộng nhất

Thế giới gameThứ Sáu, 22/04/2011 11:10:00 +07:00

Có thể khẳng định rằng các tựa game casual thể thao cũng thu hút một lượng lớn người chơi như những MMO nhập vai khác.

Có thể khẳng định rằng các tựa game casual thể thao cũng thu hút một lượng lớn người chơi như những MMO nhập vai khác.

FiFa Online 2
 
Không quá bất ngờ khi tựa game online đình đám mô phỏng theo môn thể thao vua này lại vươn lên giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các game online thể thao được yêu thích nhất hiện nay. Tuy không thể so sánh gameplay của FiFa Online 2 với 2 tựa game eSport đình đám là PESFiFa nhưng trên thực tế, nó cũng đã thu hút đông đảo một lượng lớn game thủ yêu thích môn thể thao vua khi tạo điều kiện cho họ có được một môi trường thi đấu khá toàn diện.
 
  
FiFa Online 2 được đồng sản xuất bởi EA Singapore và Neowiz Games, trò chơi này được chính thức ra mắt lần đầu tiên ở Hàn Quốc vào năm 2006, khi đó, game sử dụng engine của Fifa 6 và chỉ một năm sau, FiFa Online 2 đã tiến hành bản cập nhật khi chuyển sang engine của Fifa 7 (và vẫn đang sử dụng cho tới tận bây giờ). Được phát hành ở Việt Nam bởi VTC Games, FiFa Online 2 hiện đang là một trong những sản phẩm đem lại nguồn thu đáng kể cho NPH này.
 
Free Style: Street Basketball
 
Tiếp tục là một sản phẩm casual đến từ Hàn Quốc, Free Style: Street Basketball đưa người chơi vào thế giới bóng rổ đầy bụi bặm nhưng cũng không kém phần hoa lệ với những đường bóng hết sức điệu nghệ.
 
 
Được phát hành bởi Sierra Online, tựa game casual này nhanh chóng trở thành tâm điểm với hình thức đấu đội đã được coi như một môn thi đấu đích thực ở Hàn Quốc. Vào đầu năm 2011 vừa qua, hãng đã tiếp tục cho ra mắt Free Style 2 tại Hàn và Trung Quốc.
 
Plan B

Là tựa game online thể loại hành động TPS được phát triển bởi công ty Studio (Hàn Quốc). Plan B lấy bối cảnh là thế giới cận tương lai, game gốm có 5 nhân vật để lựa chọn: Tuyển thủ bóng chày, tuyển thủ boxing, tuyển thủ bóng bầu dục, nhân viên cứu hoả và ban nhạc rock. Game có thể áp dụng hình thức chiến đấu đồng đội 4vs.4.
 

Ngoài ra nhóm phát triển còn triển khai áp dụng thử chế độ không cần đăng ký thành viên, người chơi chỉ cần down game, không cần phải đăng ký gì hết, sau khi khởi động game người chơi có thể tự do đặt account mà mình thích, sau đó vào server thế giới để chiến đấu với khắp thế giới. Với đồ họa 3D cùng gameplay mới lạ, hiện tại, Plan B đang là một trong những game online thể thao hot nhất thế giới.
 
Empire of Sports
 
Đúng như tên gọi của trò chơi, Empire of Sports sẽ đem đến cho bạn cả một thế giới thể thao rộng lớn với rất nhiều bộ môn là: bóng rổ, bóng đá, tennis, trượt tuyết, bobsleigh (trượt băng trên máng trượt) và điền kinh (gồm chạy xa, chạy vượt rào, nhảy xa và nhảy ba bước).
 
 
Người chơi sẽ có cơ hội được thử sức mình tại tất cả các môn thể thao trên. Để có thể thành công, giành ngôi vị cao trong bất kỳ cuộc thi tài nào, bạn sẽ phải chăm chỉ luyện tập và lỗ lực hết sức mình trong cuộc đấu.
  
Empire of Sports là sản phẩm có đồ hoạ khá đẹp của hãng game F4 đến từ nước Pháp. Trò chơi đã ra mắt từ năm 2007 và được đánh giá là một món ăn hấp dẫn giành cho những người thật sự yêu thích những môn thể thao đối kháng, điền kinh...
 
Carom3D
 
Tất nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến tựa game online từng nhiều lần được góp mặt tại vòng chung kết World Cyber Games thế giới - Carom3D. Mô phỏng theo Bida, Carom3D được đánh giá là tuyệt vời nhất trong vô vàn tựa game ăn theo môn thể thao này.
 
 
Không chỉ phổ biến trên khắp thế giới, ở Việt Nam, cộng đồng game thủ Carom3D cũng là khá đông đảo. Hiện tại, game đã trải qua được 4 năm tuổi kể từ khi được SamSung Electronics chính thức phát hành từ năm 2007.

(Theo GenK)


Bình luận
vtcnews.vn