Điểm mặt hai phe chính - tà trong Batman: Arkham City

Thế giới gameThứ Bảy, 30/07/2011 08:31:00 +07:00

(VTC News) – Những thông tin chính thức về tựa game này cũng đã dần được hé lộ. Một trong số đó chính là gương mặt của 22 nhân vật xuất hiện trong game.

(VTC News) – Những thông tin chính thức về tựa game này cũng đã dần được hé lộ. Một trong số đó chính là gương mặt của 22 nhân vật xuất hiện trong game.
Batman: Arkham City là phiên bản tiếp theo sau tựa game thể loại hành động phiêu lưu khá thành công là Batman: Arkham Asylum. Game được chuyển thể trực tiếp từ truyện tranh về Batman với hành trình chống lại kẻ xấu, bảo vệ hòa bình do Rocksteady Studios phát triển và phát hành bởi Warner Bros Interactive Entertainment. Tại Spike Video Game Award 2010, tựa game này đã được chính thức công bố và ấn định ngày ra mắt là 18/10/2011, ứng dụng trên PC, PS3 và Xbox 360.
 

Mang tính chất của một game nhập vai hành động, vẫn trung thành với phong cách chơi của người tiền nhiệm, Arkham City cho phép người chơi lựa chọn hướng đi cho riêng mình. Game thủ có thể tha hồ “lùng sục” mọi ngóc ngách trong quá trình truy đuổi tội phạm, từ đó sẽ xuất hiện nhiều chi tiết thú vị cũng như những thử thách cam go đang chờ đợi sẵn. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được thưởng thức những màn đấu quyết liệt, những pha hành động lén lút trong quá trình truy tìm tội phạm.
 

Cũng tại sự kiện Comic-con vừa qua, 22 nhân vật trong game đã được chính thức điểm mặt. Phe tội phạm gồm có Riddler, Penguin, Solomo Grundy, Catwoman, Two-Face, Calendar Man, Zsasz, Talia Al Ghul, Joker, Harley Quinn, Poison Ivy, Hugo Strange The Abramovici Twins và Black Mask. 
Đối mặt với những tội phạm nguy hiểm bao giờ cũng là những người anh hùng, sẵn sàng đứng lên bất chấp nguy hiểm để bảo vệ công lý. Họ chính là Batman, Alfred, Oracle, Commissioner Goddon, Mayor Quincy Sharp, Jack Ryder và cuối cùng là Robin.
 

Trong số các nhân vật được kể đến, có một vài nhân vật mang sự thay đổi ngoại hình khá rõ rệt. Tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến nội dung cũng như hấp dẫn vốn có của game. Ngược lại, sự thay đổi này có thể sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ và cuốn hút cho người hâm mộ.
Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn