Điểm mặt dàn siêu xe của Hoàng tử Anh

Kinh tếThứ Năm, 17/11/2016 11:51:00 +07:00

Là Người thứ hai thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Anh, Hoàng tử William cũng là những người yêu thích xe hơi hạng sang và môtô PKL.

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh

Mở đầu danh sách những mẫu xế hộp hạng sang của Hoàng tử Anh, William và công nương Kate Middleton là mẫu xe địa hình hạng sang quen thuộc Range Rover. Trong Hoàng gia Anh, Range Rover được rất nhiều thành viên sử dụng do khả năng địa hình của chiếc xe sẽ hỗ trợ họ đắc lực khi ghé thăm các vùng quê Anh.  

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-2

Một điều ít ai biết đó là Hoàng tử William là một "fan cuồng" Audi, anh mê thương hiệu này tới nỗi đã mời trực tiếp một số lãnh đạo Audi tới đám cưới của mình. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Hoàng tử William cũng sở hữu chiếc siêu xe đẳng cấp nhất của Audi là R8. Hiện tại, đây là mẫu xe hơi duy nhất không được sản xuất tại Anh trong gara của Hoàng gia.

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-3

Trong khi đó, là một thương hiệu xe sang Anh Quốc, Jaguar cũng có một "chỗ đứng" trong đội xe của Hoàng gia Anh. Trước khi sinh ra Công tử George, Hoàng tử William cùng Công nương Kate đã thường xuyên di chuyển trên chiếc sedan hạng sang Jaguar XJ. Dù hiện ít sử dụng hơn, nhưng XJ vẫn là một trong những mẫu xe được hoàng tử William ưa thích nhất.  

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-4

Chiếc Bentley Flying Spur này là mẫu xe cao cấp nhất trong đội xe của Hoàng gia Anh. Không chỉ đẹp mắt và mạnh mẽ, chiếc Flying Spur W12 của Hoàng tử William còn có điểm đặc biệt là chống được đạn.  

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-5

Trước khi trở thành vợ của Hoàng tử William, Công nương Kate đã từng sở hữu một chiếc hatchback giá rẻ Volkswagen Golf thế hệ thứ 4 đời cũ. Đối với một thành viên Hoàng gia, đây là một mẫu xe cực kỳ giản dị nhưng Công nương Kate vẫn rất thích nó.  

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-6

Cũng giống như chồng mình, Công nương Kate cũng khá thích thương hiệu xe sang Audi khi trước đây, cô đã từng sở hữu một chiếc Audi A3. Về cơ bản, Audi A3 và Volkswagen Golf là 2 mẫu xe tương đương nhau về kích thước và cũng sử dụng chung khung sàn, tuy nhiên chiếc Golf của Công nương Kate có đời thấp hơn.  

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-7

Trong ngày cưới của mình, Hoàng tử William đã tự tay cầm lái một chiếc Aston Martin DB6 Volante cổ để "đưa dâu". Tuy nhiên tới hiện tại, vẫn chưa ai rõ chiếc xe này còn nằm trong đội xe của Hoàng gia hay không. 

diem-mat-dan-xe-hop-hang-sang-cua-hoang-tu-anh-hinh-8

Ngoài xe hơi, Hoàng tử William cũng là một biker thực thụ. Anh đã cùng với em trai là Hoàng tử Harry tham gia một buổi diễu hành môtô từ thiện vào năm 2008. Bản thân Hoàng tử Williams cũng sở hữu chiếc siêu môtô Ducati 1198 SP với trị giá khi còn mới lên tới 20.000 Bảng Anh. Vào năm 2012, anh đã từng rất buồn khi không thể được lái chiếc xe này một thời gian do... bó dây điện của xe bị chuột gặm!  

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận
vtcnews.vn