Điểm lại 2 lần lái siêu xe 'nát đầu' của thiếu gia U18

XeThứ Bảy, 06/02/2016 09:21:00 +07:00

Điểm lại 2 lần lái siêu xe 'nát đầu' của thiếu gia U18

Chỉ mới "đập thùng" chưa đầy 5 tháng, siêu xe BMW i8 của thiếu gia sinh năm 1997 tại Hà Nội đã dính liền hai vụ tai nạn "nát đầu".
Khoảng đầu tháng 9/2015, chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam đã được đặt hàng và chuyển từ TP HCM về Hà Nội. Ở thời điểm đó, nó đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi là chiếc BMW i8 thứ hai xuất hiện tại miền Bắc sau hơn 10 chiếc có mặt tại Việt Nam.  
Được đánh giá là chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam, ngay sau khi lăn bánh nó đã được các trang tin mạng xã hội đăng tải hàng loạt thông tin và tìm hiểu về chủ nhân của chiếc xe này là ai, ở đâu tại Thủ đô Hà Nội? 
Điều bất ngờ và gây sốc là chiếc BMW i8 màu độc này lại thuộc quyền sở hữu của một thiếu gia mới 18 tuổi, đang học cấp 3 tại Hà Nội. Ngay sau khi lộ thông tin, thậm chí thiếu gia này đã đăng ảnh chiếc xe cùng status trên mạng xã hội "khoe" rằng mình chính là chủ nhân. 
 Sau khi biết chủ nhân của chiếc xe 7 tỷ là một học sinh cấp 3, nó đã gây "bão" trên cộng đồng mang và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc về độ giàu có, sang chảnh và đặc biệt chiều con của gia đình cậu học sinh này.
 Bên cạnh đó cũng không khỏi ngạc nhiên khi chiếc siêu xe này chưa hề đeo biển kiểm sát mà vẫn được chủ nhân "tung tăng" vài ngày một lần, qua lại trên khắp các con phố Hà Nội mà không hề bị "hỏi thăm".
Tuy nhiên chỉ sau khoảng vài tuần cầm lái, chính vị thiếu giá này đã post lên mạng xã hội những bức hình chụp chiếc BMW i8 bị hư hỏng một phần đầu, nằm trong gara. Theo một số nguồn tin, chiếc BMW i8 đã xảy ra va chạm với một chiếc Mercedes khác tại Hà Nội.
Khi đó, siêu xe BMW i8 này đã bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu bên trái. Toàn bộ dàn đèn pha laser kết hợp đèn LED phía trước đã bị vỡ nát, cùng với một phần cản trước của xe. Do chưa được cấp biển số nên có thể nó chưa được mua bảo hiểm, vì vậy chi phí sửa chữa có thể sẽ rất lớn. 

Sau tai nạn gây xôn xao trong và ngoài nước vào hồi tháng 9/2015, vào đầu tháng 1/2016 chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc của thiếu gia u18 Hà Nội lại tái xuất hiện sau gần 4 tháng "nằm viện đại tu lại nhan sắc". Nó xuất hiện với một diện mạo như lúc "đập thùng". 
Cũng có người đoán chiếc siêu xe đã được bí mật đưa đi cất tại một nơi khác để chờ phụ kiện về thay thế. Phải sau 4 tháng, một số hình ảnh của chiếc BMW i8 với màu xanh ngọc độc nhất này mới tiếp tục xuất hiện trên mạng sau khi được tu sửa hoàn toàn. 
 Bất ngờ hơn, chỉ sau vài tuần (cũng giống như lúc mới đập thùng về Hà Nội) - vào rạng sáng 5/2, siêu xe này lại gặp tai nạn "nát đầu". Đáng nói đây là lần tai nạn thứ 2 và đặc biệt là nó nghiệm trọng hơn gấp nhiều lần so với lần thứ nhất khi thân xe cùng nhiều chi tiết tan nát.
Theo những hình ảnh ghi lại, có thể thấy siêu xe BMW i8 này ngoài phần đầu hư hỏng ra, còn lại các chi tiết khác gần như đã bị phá hủy hoàn toàn. Phần sườn bên phải, bánh trước bên trái đã văng hẳn ra bên ngoài, cửa xe vỡ vụn khá nghiêm trọng. 
Tại hiện trường các chi tiết bay tứ tung, túi khí xe cũng đã bung ra. Rất may là cả 2 người ngồi trên xe trong đó có thiếu gia sinh năm 1997 đều chỉ bị thương nhẹ và không có gì nguy hiểm. 
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe húc vào một cột điện trên vỉa hè, phần đầu chiếc xe bị vỡ nát hoàn toàn, bánh xe hư hỏng nặng, một bánh xe còn nguyên vẹn văng lên vỉa hè. Điều đáng chú ý là chiếc siêu xe của thiếu gia sinh năm 97 này vẫn chưa có biển kiểm soát sau tận 5 tháng sử dụng.  

Nguồn: Kiến Thức
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn