Diễm Hương trong sáng trong bộ phim giã từ màn ảnh 19 năm trước

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/09/2016 14:10:00 +07:00

'Ngọc nữ' một thời trông xinh đẹp, trong sáng trong 'Những nẻo đường phù sa'.

Năm 1997, Diễm Hương trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian im ắng kể từ khi dòng phim thương mại thoái trào. Chị tham gia bộ phim Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, đóng cùng Diễm My, Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Thiệu Ánh Dương, Hồng Ánh… Trong phim, Diễm Hương vào vai chiến sĩ Cách mạng tên Ngân Hà quả cảm và kiên cường.

Năm 27 tuổi, Diễm Hương đẹp trong trẻo. Chị xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường phù sa' rồi giải nghệ gây tiếc nuối. 

Năm 27 tuổi, Diễm Hương đẹp trong trẻo. Chị xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường phù sa' rồi giải nghệ gây tiếc nuối. 

Vẻ đẹp của Diễm Hương, khi đó 27 tuổi, vẫn làm khán giả say mê. Chị trong trẻo, xinh tươi, đầy sức sống. Đây là vai diễn đầu tiên của Diễm Hương trong lĩnh vực phim truyền hình, nhưng cũng là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất. Sau phim này, Diễm Hương giải nghệ, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Diễm Hương sinh năm 1970, được xem là "Đệ nhất mỹ nhân" của điện ảnh Việt giai đoạn 1990-2000. Chị đóng vai chính trong hầu hết những bộ phim ăn khách nhất thời bấy giờ như Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi... Tên tuổi Diễm Hương gắn liền với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất là với Lý Hùng. 

Năm 2010, Diễm Hương khiến giới truyền thông được một phen bất ngờ khi xuất hiện trong một sự kiện. Sau gần 20 năm "ở ẩn", Diễm Hương vẫn xinh đẹp và cuốn hút. Kể từ đó, mỗi năm Diễm Hương chỉ xuất hiện khoảng một lần trong những buổi tiệc sinh nhật của đồng nghiệp thân thiết.

Những thông tin xung quanh đời tư Diễm Hương vẫn là dấu hỏi lớn, vì chị né tránh toàn bộ những người có ý định khai thác, phỏng vấn để đăng báo.

Một nguồn tin cho biết Diễm Hương đã có 4 con và chọn cuộc sống yên bình, không dính dáng gì đến nghệ thuật. Một người bạn cho rằng, việc Diễm Hương tái xuất điện ảnh là gần như không thể xảy ra.

Video xem lại những thước phim của Diễm Hương


(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn