Diễm Hương trở về Việt Nam sau khi sinh con ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/01/2015 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Diễm Hương chia sẻ niềm vui được trở về nhà sau gần 1 tháng dưỡng thai và sinh con ở Mỹ.

(VTC News) - Diễm Hương chia sẻ niềm vui được trở về nhà sau gần 1 tháng dưỡng thai và sinh con ở Mỹ.

Sau gần 1 tháng dưỡng thai và sinh con ở Mỹ, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương chia sẻ niềm vui khi trở về Việt Nam:
diễm hương5
diễm hương4
diễm hương2
Diễm Hương rạng rỡ ngày trở về.
Trước đó, Diễm Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc khi chào đón thêm một thành viên bé nhỏ mới trong gia đình:

'Con chào cả thế giới! Con tên là Noah Nguyễn (Tên tiếng Anh). Con là 1 chàng trai với đôi chân dài miên man. Sau 39 tuần, con đã được ra ngoài, và gặp 2 người yêu thương con nhất, đó là ba và mẹ! Xem nào, con được gặp ba trước, có vẻ mọi người khen con đẹp trai giống ba rồi!

Ba hơi run khi cắt dây rốn cho con hay sao (không nhúc nhích để bác sĩ phải lay người mà cắt hoài không được). Và con cũng thấy mắt ba có nước kìa.


Sau đó con được gặp mẹ - người cũng rất mong chờ được gặp con, người phụ nữ bị ăn hiếp suốt 10 tháng vẫn không giận con chút nào.

Vừa thấy con, mẹ đã khóc nhè hơn cả con, bác sĩ và ba cứ phải cầm giấy lau nước mắt hoài. Ba nói: Hôm nay bà xã rất đẹp. Con đồng ý điều này và cất tiếng khóc rất lớn như ý mẹ muốn. Con vui vì được ở trong lòng ba ngủ, và uống những giọt sữa đầu tiên của mẹ'.

diễm hương1
diễm hương
Niềm hạnh phúc của Diễm Hương 

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn