Điểm gốc

Tổng hợpThứ Năm, 26/05/2011 11:30:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Giả tưởng - Phát sóng vào 12h00 ngày 28/5/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)

Phim: Mỹ, TL: Giả tưởng - Phát sóng vào 12h00 ngày 28/5/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)
 

Khi hàng loạt cơn địa chấn làm rung chuyển Los Angeles, nhà địa chấn học hàng đầu Kimberly Stevenson (Janet Gun) được cử đi điều tra tâm chấn, khu vực hoang dã, vắng vẻ được biết đến là khu rừng quốc gia Angeles. Cách nền văn minh 200 dặm, Kimberly và Justin, con trai mình dựng thiết bị nghiên cứu trong ngôi nhà đơn độc trên núi.

Kimberly cố gắng hiểu hơn về các trận động đất khó hiểu, dự án này có một bước ngoặt không lường trước khi hai mẹ con phát hiện ra một người đàn ông bí ẩn, Michael Brandies (Jack Scalla). Michael nói mình là một doanh nhân ở Los Angeles buộc phải nhảy dù từ máy bay khi động cơ máy bay bị trục trặc nhưng có điều gì đó ở Michael khiến Kimberly thấy không bình thường.

Khi Justin mất tích, Kimberly đã biết sự thật. Cô đến khu vực thử nghiệm vũ khí hạt nhân thu nhỏ của chợ đen. Michael không phải là doanh nhân, anh ta là người được thuê đến để ngăn chặn cuộc thử nghiệm hạt nhân cuối cùng vào ngày mai, một cuộc thử nghiệm mà Kimberky biết có thể gây ra trận động đất mạnh nhất, chưa từng có ở California.


Bình luận
vtcnews.vn