Điểm G của nam giới ở đâu?

Giới tínhThứ Bảy, 30/01/2010 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện phòng the là “gia vị” không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Xung quanh “chuyện ấy” có vô vàn bí ẩn mà bạn chưa khám phá hết.

(VTC News) - Chuyện phòng the là thứ “gia vị” không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Xung quanh “chuyện ấy” có vô vàn bí ẩn và những điều bất ngờ bạn chưa khám phá hết.

Hãy nhanh chóng thực hiện bài trắc nghiệm sau đây để kiểm tra hiểu biết của bạn về chuyện ái ân này nhé.

Theo hiểu biết của bạn thì  chàng có thể tới “đỉnh” nhiều lần trong một lần “yêu” không?

a. Không thể được, một lần đã là cố gắng lắm rồi

b. Có chứ, bạn thường xuyên làm được điều này mà

Câu trả lời đúng là b: Đàn ông có thể thăng hoa nhiều lần nếu như bạn biết cách cưng chiều và làm cho chàng đủ hưng phấn, miễn là chàng không “xuất quân” thì việc tới “đích” một vài lần khi “yêu” là điều hoàn toàn có thể làm được.

Khám phá "chuyện ấy" của nhau luôn mang lại những bất ngờ thú vị. Ảnh minh hoạ. Nguồn: cosmopolitan.com 

Theo bạn dự đoán thì có khoảng bao nhiêu % nam giới tới “đỉnh” một lần trong khi “hành sự”?

a. 55%

b. 75%

c. 95%

Câu trả lời đúng là b: Con số này đã được minh chứng qua một cuộc khảo cứu có quy mô rộng lớn. Sau khi tiến hành nghiên cứu, các chuyên gia thấy rằng có tới 75% nam giới đạt “đỉnh” khi ân ái.

Còn với phụ nữ con số này chỉ là 28,6%.

Bạn có biết chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” là bao nhiêu không?

a. 6 – 8 cm

b. 10 – 12 cm

c. Trên 12 cm

Câu trả lời đúng là b: Độ dài trung bình “của quý” của các quý ông là 10 – 12 cm.

Nam giới có điểm G không?

a.Có

b. Không

Câu trả lời đúng là a: Không chỉ nữ giới mà theo các chuyên gia tình dục, nam giới cũng tồn tại những điểm G nhạy cảm.

Tuy nhiên, điểm G nhạy cảm nhất nằm trên tuyến tiền liệt của các quý ông.

“Giao ban” có thể tiêu hao lượng calo giống như việc chạy bộ?

a. Đúng thế

b. Sai hoàn toàn

Câu trả lời đúng là a: “Chuyện ấy” có tác dụng như tập thể dục, đây là kết luận từ một công trình nghiên cứu của các chuyên gia người Hoa Kỳ.

Minh chứng cho thấy rằng, việc “yêu” có thể giúp bạn thiêu đốt từ 100 – 150 đơn vị calo tương đương với lượng calo cơ thể bạn sẽ tiêu hao khi chạy bộ.

Có nên lo lắng rằng kích thước “cậu bé” không thể vừa với “cô bé”?

a. Có chứ, đây là điều bạn vừa lo lắng vừa sợ. Bạn sợ “cô bé” của mình quá nhỏ làm cho “cậu bé” không thể xâm nhập được.

b. Thật sai lầm khi lo lắng về điều này

Câu trả lời đúng là b: Khi sự hào hứng của bạn tăng lên, “cô bé” cũng giãn nở ra và kể cả việc phải tiếp nhận sự xâm nhập của một “cậu bé” khổng lồ thì “cô bé” vẫn xoay xở được bởi khả năng có thể giãn ra tối đa đến khoảng 8-9 cm khi “yêu”.

Hơn nữa, đường ống ở bên trong “cô bé” cũng có thể dài ra đến khoảng 14-17 cm. Vấn đề là bạn phải được “chuẩn bị” kỹ càng cho màn dạo đầu thì mới đạt được (hoặc gần đạt được) kỷ lục đó.

Dùng bao su sẽ cản trở việc “tới đỉnh” của bạn?

a. Không đâu, nó không những không cản trở mà còn có tác dụng bảo vệ bạn nữa

b. Đúng thế, vậy nên muốn tới “đỉnh” thì đừng nên dùng bao cao su

Câu trả lời đúng là a: Điều này hoàn toàn sai lầm vì trên thực tế bạn vẫn hoàn toàn có thể có được cảm giác thăng hoa nếu như bạn sử dụng bao cao su trong quá trình “ân ái”. Hơn thế nữa, việc dùng bao cao su còn là cách hữu hiệu bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh lây lan qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

“Giấc mơ ướt” của tuổi dậy thì sẽ làm cho bạn tới “đích”

a. Không, điều này không đúng mà “giấc mơ ướt” chỉ đơn giản là việc đánh dấu bạn đã dậy thì

b. Điều này hoàn toàn chính xác.

Câu trả lời đúng là b: “Giấc mơ ướt” ở tuổi dậy thì sẽ làm cho bạn có cảm giác giống như cảm giác thăng hoa vậy. Nhưng trong trường hợp này là khoái cảm một cách thụ động. Không chỉ riêng nam giới mới có “giấc mơ ướt át” mà ngay cả nữ giới cũng có “giấc mơ ướt át” nhưng hiện tượng này thường xảy ra với nam giới nhiều hơn.

Sau khi sinh bao lâu, có thể sinh hoạt lại chuyện vợ chồng?

a. Sau 2 tháng

b. Sau 3 tháng

c. Khó có thể nói chính xác thời điểm, bạn có thể “ân ái” lại nếu như cảm thấy thoải mái, sẵn sàng và “vùng kín” không còn bị ra máu nữa.

Câu trả lời đúng là c: Nhìn chung, bạn có thể quan hệ lại sau khi sinh, khi mà bạn không còn bị ra máu ở "phần kín” nữa và quan trọng hơn là cả bạn và đối tác đều cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi sinh, một số phụ nữ thuờng gặp rắc rối với sự thiếu hụt chất bôi trơn ở âm đạo. Trong truờng hợp đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn để đạt hiệu quả cao.

Bạn có đồng tình nếu như ví “chuyện phòng the” như một loại “mỹ phẩm” làm đẹp da cho phụ nữ không?

a. Không, điều này thật phi lý

b. Đúng thế, vì minh chứng khoa học đã chỉ ra điều này

Câu trả lời đúng là b: Không nhất thiết phải xài đến những loại mỹ phẩm đắt tiền mới hy vọng bạn có thể trở thành “chủ nhân” của một làn da láng mịn, tươi trẻ, mà sex chính là cách đơn giản nhất giúp bạn “sở hữu” một làn da như mong muốn.

Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho rằng, trong quá trình “lâm trận” cơ thể bạn sản sinh ra một loại hormon có tên gọi là DHEA, có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, mang lại cho bạn làn da khoẻ mạnh và loại trừ mụn trứng cá, nhờ vào quá trình lưu thông và tuần hoàn dễ dàng của máu.

Khổng Thu Hà (Theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn