Điểm danh sao Việt dính nghi án tình tay ba

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/01/2011 05:31:00 +07:00

Showbiz Việt vốn đã nhiều scandal, trong số đó những nghi án "cướp tình" hay tình tay ba luôn chiếm nhiều nhất sự quan tâm của công luận.

Showbiz Việt vốn đã nhiều scandal và những nghi án tình cảm, thế nhưng những nghi án "cướp tình" hay tình tay ba luôn chiếm nhiều nhất sự quan tâm của công luận.

Thanh Lam – Hồng Nhung

Thanh Lam – Hồng Nhung vốn được coi là những diva hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam. Cả hai đều cùng xinh đẹp, quyến rũ, tài năng và vốn là bạn thân của nhau từ thời sinh hoạt chung trong đội Họa My ở Nhà văn hoá thiếu nhi Hà Nội. Trước đây, mỗi lần vào TP HCM lưu diễn, Lam hay đến ở tại nhà Hồng Nhung trên đường Điện Biên Phủ. Những ngày không diễn, họ cùng nhau shopping, gặp gỡ bạn bè, rồi ôn lại những lần cùng biểu diễn.

 
Hồng Nhung cũng bị dính tin đồn khi làm album với Quốc Trung - chồng cũ của ca sĩ Thanh Lam. 
Thanh Lam cũng đã dành những lời nói ưu ái dành cho Hồng Nhung: “Từ nhỏ, Nhung đã nghiêm túc với nghề nghiệp và bản thân. Tình bạn của chúng tôi được ghi dấu bằng những kỷ niệm khó quên, cùng đi tắm biển đêm, cùng chia nhau gói mì ăn liền khi lưu diễn đói lả, cùng chia sẻ những bí mật trong cuộc sống và cả trong tình yêu...”. Còn Nhung thì từng ngồi nghe Lam hát với một vẻ say mê đặc biệt. Mỗi lần họ gặp nhau là nghe tiếng nói cười ríu rít như thể xa nhau đã lâu lắm. Thời gian như càng làm cho tình bạn của họ thêm bền chặt. Lam vào lưu diễn ở Sài Gòn nhiều hơn, họ có thời gian chia sẻ, gần gũi nhau hơn.

Tuy nhiên, sau khi Thanh Lam chia tay với nhạc sỹ Quốc Trung thì tình bạn của chị và Hồng Nhung cũng tan vỡ. Người ta đồn thời ấy khi Hồng Nhung làm album Ngày không mưa với Quốc Trung thì giữa hai người nảy sinh tình cảm, còn Thanh Lam cũng có quen biết với một người đàn được cho là bạn trai của Hồng Nhung trước đó. Phải chăng đây chính là nguyên nhân gây tan vỡ tình bạn giữa Nhung và Lam? Câu trả lời vẫn nằm trong vòng nghi vấn nhưng từ đó, công chúng không còn thấy tình cảm thân thiết giữa hai diva hàng đầu này.

Thu Phương – Hồ Ngọc Hà

Cô ca sỹ xinh đẹp nổi tiếng Hồ Ngọc Hà vẫn bị cho là người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng một thời Thu Phương – Huy MC. Khi Thu Phương sang Mỹ biểu diễn, ở Việt Nam rộ lên tin đồn Huy MC cặp kè với Hồ Ngọc Hà, thậm chí báo chí còn khẳng định để bênh vực bạn thân mình thời đó, Phương Thanh – bạn thân của Thu Phương đã tát Hồ Ngọc Hà.

Vợ chồng Thu Phương - Huy MC. 
Hồ Ngọc Hà bị coi là người thứ ba xen vào gia đình Thu Phương. 
Thế nhưng, gần đây khi trả lời phỏng vấn thì Phương Thanh đã phủ nhận điều này và cho biết: ''Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến “một cú như trời giáng”.

Trước đây, với thông tin không chính xác kiểu này, tôi sẵn sàng bỏ qua. Nhưng giờ thì tôi nghĩ cần lên tiếng để bảo vệ mình. Trong cuộc sống, có nhiều lúc chúng ta không kiềm chế được cơn nóng giận nên nói điều gì đó không hay. Và tôi không ngoại lệ. Chuyện cái tát cũng thế. Thực ra đó chỉ là câu nói vô thưởng vô phạt khi tôi “tám” với Xuân Lan. Người ta lại đem ra nói như là thật, rằng tôi tát Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô là kẻ thứ ba xen vào chuyện gia đình Thu Phương – Huy MC''.

Tuy nhiên, dù Phương Thanh có phủ nhận thì việc Hồ Ngọc Hà và Huy MC thời đó thân thiết với nhau cũng khiến dư luận cho rằng ca sỹ họ Hồ là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những bất đồng thời đó của cặp nghệ sĩ nổi tiếng một thời: Thu Phương – Huy MC.

Thân Thúy Hà – Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có lẽ là ca sỹ dính khá nhiều nghi án ‘cướp người yêu’ khi cô vẫn bị cho là người giật Tuấn Hưng từ tay bạn thân Thân Thúy Hà. Khi Tuấn Hưng mới ‘nam tiến’, anh yêu Thân Thúy Hà và được cô người mẫu tốt bụng này chăm sóc, giúp đỡ rất tận tình, thế nhưng không lâu sau thì mối tình tuyệt đẹp và lãng mạn này tan vỡ.

Hà Hồ bị dính khá nhiều scandal tình ái - Cô trước kia cũng bị cho là giật người yêu Tuấn Hưng của Thân Thuý Hà (ngoài cùng bên trái). 

Công chúng khi đó thấy Tuấn Hưng ngay lập tức có người yêu mới là Hồ Ngọc Hà – bạn thân của Thân Thúy Hà, và cho rằng Hà Hồ giật người yêu của bạn. Dù Hồ Ngọc Hà khi nhắc về Tuấn Hưng đã khẳng định đó là mối tình ‘nhảm nhí’ và Tuấn Hưng phủ nhận việc chạy theo Hà Hồ bỏ rơi Hà Thân nhưng tin đồn về mối quan hệ này thì vẫn khá xôn xao trong giới showbiz.

Nguyệt Ánh – Phương Trinh

Là một diễn viên xinh xắn hiền lành với phong cách nhẹ nhàng, dễ mến, thế nhưng hạnh phúc dường như không mỉm cười với Nguyệt Ánh. Từng chia sẻ niềm hạnh phúc vô cùng khi có được người bạn trai hiền lành, hiểu và luôn động viên cô thực hiện đam mê, nhưng rồi mối tình tuyệt đẹp đó tan vỡ, Nguyệt Ánh chuẩn bị hành trang đi du học thì cô nhận được thông tin trên một bài báo rằng ca sĩ Phương Trinh khẳng định mình là người thứ ba trong câu chuyện tình yêu của Nguyệt Ánh và một đại gia trẻ tuổi, đẹp trai. Phương Trinh đã giành chiến thắng khi chiếm được trái tim của người con trai đó, còn Nguyệt Ánh thì vẫn đau đáu về điều này.

Phương Trinh (trái) cho rằng mình là người thứ ba trong mối quan hệ của Nguyệt Ánh và một đại gia trẻ tuổi.  
Trước thông tin đó, Nguyệt Ánh đã lên tiếng phủ nhận: ''Tôi cảm thấy bị tổn thương. Thực sự nếu không bình tĩnh, tôi đã có thể kiện cô ấy vì làm ảnh hưởng đến uy tín, tên tuổi và cả danh dự của tôi. Nhưng tôi thông cảm, bởi lỗi không phải ở Phương Trinh. Tuổi cô ấy còn trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn. Tôi nghĩ, nếu gia đình có sự giáo dục tốt thì cô ấy sẽ không bao giờ hành động như vậy. Phương Trinh bảo đang có tình yêu đẹp thì nên trân trọng nó. Tôi cũng cầu chúc cô ấy hạnh phúc và không nên có những phát ngôn bừa bãi như vậy nữa''.

Mai Phương Thúy – Thùy Dung

Gần đây nhất, nghi án ‘giật người yêu của bạn’ rơi vào hai hoa hậu khả ái Mai Phương Thúy và Thùy Dung. Khi mà Mai Phương Thúy xuất hiện cùng người được cho là bạn trai của cô - Benny Ng tại một số sự kiện khá thân thiết, và chính Thúy cũng lên báo ca ngợi người yêu là một người đàn ông cao 1m86, người nước ngoài nhưng nói giỏi tiếng Việt, chủ một hãng rượu thì không lâu sau đó cư dân mạng xôn xao trước clip độc quyền của 24h quay cảnh Thùy Dung trong trang phục khá thoáng ra ngoài buổi tối cùng chính người được cho là bạn trai của Mai Phương Thúy Benny Ng.

Mai Phương Thúy và Ben Ng. 
Hoa hậu VN Thùy Dung. 
Ngay sau đó, Phương Thúy cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm thân thiết với Benny Ng và cho rằng hai người chỉ là bạn bè: ''Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là “người yêu của Mai Phương Thúy” chỉ là bạn thôi".

Thế nhưng dù có đính chính thế nào thì Mai Phương Thuý cũng không thể dập tắt nghi ngờ của công chúng về việc cô và Benny Ng có mối quan hệ trên mức tình cảm và sự không thân thiết của cô và Thuỳ Dung cũng khiến mọi người bán tín bán nghi về nghi án 'giật người yêu' nói trên.

Theo Eva

Bình luận
vtcnews.vn