Điểm danh những chân dài bị nghi liên quan vụ Mỹ Xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2012 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Á khôi Thiên Kim, Hoa khôi Yến Duy, người mẫu Ngọc Thúy, hotgirl Jenny P... là những cái tên hot trong dàn gái gọi nghìn đô của Mỹ Xuân.

(VTC News) - Á khôi Thiên Kim, Hoa khôi Yến Duy, người mẫu Ngọc Thúy, hotgirl Jenny P. là những cái tên hot trong dàn gái gọi nghìn đô của Mỹ Xuân.

Á khôi Thiên Kim

Khi bắt quả tang đường dây mại dâm cao cấp này, công an đã lập biên bản đối với hàng chục đối tượng, trong đó có hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên… Đặc biệt, bên cạnh tú bà hoa hậu Mỹ Xuân, còn có một má mì nổi tiếng khác cũng bị tạm giữ, đó là người mẫu thời trang kiêm diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.HCM, Thiên Kim, tên thật là Trần Thị Hoa (26 tuổi, quê Hải Dương, hiện ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh).

 Á khôi Thiên Kim, má mì đắc lực trong đường dây mại dâm của Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân.

Mỹ Xuân và Thiên Kim có mối quan hệ “lại quả”, nghĩa là nếu có “đại gia” cần, thì Mỹ Xuân hay Thiên Kim đi bán dâm, môi giới qua lại để cùng hưởng tiền chung. Cụ thể, Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân đi bán dâm với một “đại gia” tại khách sạn ở TP.Vũng Tàu với giá 2.500 USD, thì Thiên Kim lấy 1.000 USD, còn Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD...

Thiên Kim không phải là cái tên nổi đình đám trong làng chân dài. Nhưng cô rất biết tạo thương hiệu cho mình bằng những bộ ảnh thân hình bốc lửa. Má mì này cũng rất đắt sô trong sô ảnh quảng cáo cho nhiều sản phẩm các công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, giới chơi mô tô phân khối lớn ở TP.HCM đều biết cô hoa khôi Thiên Kim, kiêm người mẫu và diễn viên điện ảnh bốc lửa bên những chiếc xe mô tô “khủng".

Người đẹp Thiên Kim cũng từng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký của vương miện Nữ hoàng trang sức 2011. Má mì này tỏ ra nổi bật trong dàn chân dài này của Nữ hoàng trang sức 2011 với chiều cao 1,72m và số đo 3 vòng 85-62-90.

Thiên Kim từng đóng phim “Lệnh xóa sổ”. Thiên Kim vào vai nữ quái xã hội đen, xuất hiện với trang phục bằng da màu đen bó sát làm nổi bật thân hình người mẫu của cô.



Hoa khôi Lê Thị Yến Duy

Lê Thị Yến Duy không phải là một nhan sắc quá mặn mà, nhưng với cái mác hoa khôi cuộc thi Duyên dáng thời trang năm 2010, cô cũng có thể "đường hoàng" sánh bước cùng các đàn chị tên tuổi trong công cuộc bán mua thân xác.

Thí sinh Lê Thị Yến Duy (TP. Bến Tre) đã vượt qua 14 thí sinh, đăng quang Hoa Khôi tại vòng chung kết Hội thi duyên dáng thời trang lần I, năm 2010, diễn ra vào tối ngày 7-2-2010, do Trung tâm Văn hóa thông tin thành phố Bến Tre phối hợp với Công ty tổ chức biểu diễn và đào tạo người mẫu PT Collection tổ chức.

Hoa khôi Yến Duy 

Trong lần đăng quang ấy, câu trả lời ứng xử của cô được đánh giá tốt và giành được nhiều tình cảm của khán giả. Khi được hỏi về dự định của mình sau khi đoạt giải hoa khôi, Yến Duy đã tâm sự: "Việc học đối với em là quan trọng nhất. Vì vậy, sau cuộc thi này em sẽ tiếp tục hoàn tất việc học của mình. Ước mơ của em vẫn là được truyền tải những nét đẹp của quê hương, người con gái Bến Tre đến với các bạn trong và ngoài nước. Sau khi tốt nghiệp ra trường, em mong được về quê làm việc để đóng góp một phần nhỏ cùng xây dựng quê hương Bến Tre giàu đẹp".

Mỗi lần bán dâm, các hoa hậu, hoa khôi Mỹ Xuân và Yến Duy được trả 2.000 USD, riêng Phương có giá 2.500 USD/lần bán dâm.

Người mẫu Ngọc Thúy

Tên thật là Nguyễn Thị M.N, nghệ danh là Ngọc Thúy (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai, hiện ngụ TP.HCM). N. làm nghề uốn tóc, làm đẹp, trang điểm, nhưng cái mác “ăn tiền” bởi là người mẫu thời trang công ty PL (Promotion Look).

Ngọc Thúy còn nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim 40 tập Bước chân hoàn vũ, từng được phát sóng vào lúc 22h30 các ngày từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần, từ ngày 10/1/2010 trên kênh HTV9. Phim do FPT Media sản xuất.

Người mẫu Ngọc Thúy 

Trước thông tin Ngọc Thúy bị bắt vì bán dâm, Tổng giám đốc Công ty thời trang PL, Trần Thanh Long, cho biết, ông rất bất ngờ, buồn và bức xúc khi biết một thành viên trong Công ty dính vào đường dây mua bán dâm này.

Thực chất, “chân dài” này không phải là người mẫu của Công ty PL mà chỉ là thư ký tại một hãng rượu mà ông Long có phần hùn. Chính ông Long là người tuyển cô làm thư ký nhưng cách đây 2 tuần đã cho nghỉ việc.

Khi tham gia bán dâm trong đường dây gái gọi nghìn đô của Hoa hậu tú bà Mỹ Xuân, Ngọc Thúy đã bị công an bắt quả tang vào chiều 2/6 cùng với Hoa khôi Yến Duy.



Hotgirl Jenny P

Theo thông tin ban đầu, một trong những người đẹp được phát lộ từ đường dây gái gọi cao cấp của Mỹ Xuân có tên được viết tắt là Jenny P.

Tuy nhiên, hiện thông tin về người được gọi là hotgirl này đang bị nhiễu loạn. Một hotgirl Jenny Phương theo như nhiều tờ báo đồn đoán vốn là người trong giới showbiz Việt với vai trò người mẫu ảnh cho các báo tuổi teen như Hoa học trò, Mực Tím. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm. Liệu Jenny Phương này có phải chính là Jenny P trong đường dây mại dâm của Mỹ Xuân? Điều này còn phải chờ thông tin chính thức từ phía cơ quan điều tra.

 Hotgirl Jenny Phương

Hôm qua, hotgirl Jenny Phương (người trong ảnh trên) khẳng định hình ảnh của mình đang bị lợi dụng và người ta đã đăng nhầm ảnh mình với một gái mại dâm nào đó trong đường dây của Mỹ Xuân. Hotgirl Jenny Phương thật sự bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của mình để làm bậy và báo chí đưa tin kèm ảnh sai về mình.

Cô nói: "Những hình ảnh trong tin bài lộ diện thêm hotgirl bán dâm 2.500 USD là không chính xác. Những hình ảnh đó là của em và em đang bị người ta lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình làm chuyện xấu. Em chính là Jenny Phương, chủ nhân của những bức ảnh bị đưa vô trong bài đó. Em không bị bắt. Còn cô gái tên Phương gì đó bị bắt trong đường dây em cũng không rõ là ai nữa".

Xem thêm hình ảnh dàn gái gọi nghìn đô của tú bà Mỹ Xuân

Cố Thị (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn