Diego Costa trả giá đắt vì lối chơi côn đồ

Thể thaoThứ Ba, 22/09/2015 08:02:00 +07:00

Đúng như dự đoán, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã bị FA tiến hành phạt nguội sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

(VTC News) - Đúng như dự đoán, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã bị FA tiến hành phạt nguội sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Chelsea và Arsenal.

Dù không bị thẻ phạt nào từ trọng tài Mike Dean nhưng việc Diego Costa chơi xấu không thể qua mắt được các camera trên sân. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gây hấn với cả 2 trung vệ Koscielny và Gabriel của Arsenal, đồng thời có những hành vi côn đồ với cả 2 cầu thủ này.
Diego Costa bị treo giò 3 trận
Diego Costa bị treo giò 3 trận 
Sau khi xem xét băng hình, FA quyết định treo giò Diego Costa 3 trận vì việc cầu thủ này tát 2 phát liên tiếp vào mặt Koscielny nhưng không bị trọng tài phát hiện. Trước đó, hành vi bóp cổ của Diego Costa cũng được FA đưa vào như một tình tiết tăng nặng cho án phạt.
Mặc dù vậy, chuyện gây hấn với Gabriel Paulista, khiến trung vệ Arsenal bị thẻ đỏ lại được FA bỏ qua cho Diego Costa. Cá nhân tiền đạo sinh năm 1988 sẽ có 3 ngày để kháng án. Chậm nhất là đến thứ năm tới 24/9, nếu anh không đưa ra bất kỳ phản đối nào, bản án sẽ có hiệu lực ngay từ cuối tuần này, trong chuyến hành quân tới sân Newcastle.
Có điều khá ngạc nhiên là ngay cả người đồng đội trẻ Zouma của Chelsea cũng thừa nhận Diego Costa chơi xấu. Trung vệ trẻ người Pháp khẳng định: "Diego Costa luôn cố gắng loại bỏ đối thủ khỏi cuộc chơi. Chúng tôi không hề ngạc nhiên với hành động này của anh ấy".

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn