Diego Costa nhạo báng truyền thông, Antoine Griezmann chưa chắc đến MU

Thể thaoThứ Bảy, 04/02/2017 07:00:00 +07:00

Diego Costa phủ nhận tin đồn chuyển sang Trung Quốc thi đấu, trong khi Antoine Griezmann chưa đạt thỏa thuận chính thức nào với Manchester United như tin đồn trong những ngày qua.

Diego Costa thách thức giới truyền thông

Cách đây ít giờ, báo chí Tây Ban Nha loan tin: Diego Costa sẽ chuyển đến Trung Quốc thi đấu vào cuối mùa bóng này. Thậm chí, nhà báo Manu Carreno còn cho rằng Diego Costa sẽ ra đi sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn trong tháng trước (tiền đạo người Tây Ban Nha xung đột với một thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea).

Phản ứng trước những thông tin trên, Diego Costa đã khẳng định quyết tâm ở lại Chelsea trên trang Instagram bằng những từ ngữ nhằm vào giới truyền thông.

c1

 "Họ nói quá nhiều thứ rác rưởi. Tiến lên nào, Chelsea" - Diego Costa khẳng định những tin tức về anh trong nhiều ngày qua hoàn toàn không đáng tin tưởng. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, cây viết Guillem Balague của kênh Sky Sports cũng đồng ý với người đồng nghiệp ở Tây Ban Nha khi nhận định: Việc Costa sang Trung Quốc chơi bóng chỉ là sớm hay muộn sau những sức ép cầu thủ sinh ra tại Lagarto (Brazil) gây ra cho Chelsea.

Antoine Griezmann chưa có thỏa thuận nào với Manchester United

Cũng theo Guillem Balague, hàng loạt tờ báo tại Anh đã "việt vị" khi kết luận Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann.

c2

 Tương lai Griezmann vẫn là dấu hỏi lớn

Balague phân tích: Tiền đạo người Pháp đang chờ những chuyển động tại Atletico Madrid và chuyện đi hay ở của HLV Diego Simeone, thay vì có những đàm phán cụ thể với nửa đỏ thành Manchester.

Atletico Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch, gần như bị loại khỏi cúp nhà vua Tây Ban Nha (thua Bara 1-2 ngay trên sân nhà) và tham vọng đoạt Champions League vẫn còn quá xa vời. Ngoài ra, tương lai của Diego Simeone vẫn bất định khi ông thầy người Argentina muốn về Serie A dẫn dắt Inter Milan từ mùa giải sau.

Nếu Atletico Madrid có vé dự Champions League, đoạt một danh hiệu và Simeone ở lại, có thể đội chủ sân Vicente Calderon sẽ thuyết phục Griezmann ở lại thêm một năm. Ngược lại, Griezmann có thể chuyển đến đội bóng giàu tham vọng hơn, và Manchester United chỉ là một trong những bến đỗ tiềm năng đó.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn