Diego Costa 'giải khát', Tây Ban Nha đại thắng

Thể thaoThứ Hai, 13/10/2014 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Diego Costa cuối cùng cũng đã giải được cơn khát bàn thắng tại ĐT Tây Ban Nha, giúp đội nhà có chiến thắng đậm đà trước tí hon Luxembourg

(VTC News) - Diego Costa cuối cùng cũng đã giải được cơn khát bàn thắng tại ĐT Tây Ban Nha, giúp đội nhà có chiến thắng đậm đà trước tí hon Luxembourg.


Thay đổi lớn nhất trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha khi hành quân tới đất Luxembourg là việc De Gea xuất hiện trong khung gỗ, thay Casillas. Ngoài sự thay đổi này, Vicente del Bosque còn 3 sự thay đổi khác, mang tên Carvajal, Bartra và Alcacer.
Trước Luxembourg thua kém nhiều mặt, Tây Ban Nha không khó để có những bàn thắng. David Silva và tài năng trẻ Alcacer lần lượt đưa Những chú bò tót vượt lên trong hiệp 1.
Tuy nhiên phải tới khi Diego Costa nổ súng, sau khi bỏ lỡ một số cơ hội, Vicente del Bosque mới có thể thở phào. Đây là bàn thắng đầu tiên sau 7 trận tiền đạo đang khoác áo Chelsea ra quân trong màu áo La Roja.
Đội hình thi đấu:
Luxembourg (5-4-1): Joubert; Jans, Chanot, Gerson, Philipps, Janisch; Holter, Mutsch, Da Mota (Payal, 75), Martins Pereira (Turpel, 61); Bensi.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Carvajal, Bartra, Pique, Alba; Koke, Busquets, Iniesta (Bernat, 70); Silva (Pedro, 70), Alcacer, Costa (Rodrigo 82).

Bàn thắng: Silva 27, Alacer 42, Costa 69, Bernat 88.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn