Diego Costa bị Chelsea bỏ rơi, lộ tin đồn sang Trung Quốc

Thể thaoThứ Bảy, 14/01/2017 10:07:00 +07:00

Tiền đạo của Chelsea đang đứng trước tương lai bất định khi bị HLV Antonio Conte gạt khỏi đội hình chính trong ba buổi tập gần nhất.

Trước giai đoạn khó khăn nhất mùa giải (phải chạm trán Leicester City, Liverpool, Arsenal), Chelsea đang đối mặt với rắc rối lớn liên quan đến Diego Costa - chân sút đã mang về cho họ 14 bàn thắng cùng đóng góp lớn từ đầu mùa giải tới giờ.

k1

 Conte đã nổi nóng với Diego Costa trong buổi tập

Rắc rối bùng phát khi một đội bóng Trung Quốc đã gửi lời đề nghị tới Diego Costa. Đó là bản hợp đồng với mức lương 30 triệu bảng/ năm - con số sẽ đưa Costa trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Nhận được lời đề nghị, Diego Costa không từ chối ngay. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có sự lừng khừng, do dự và đó là điều khiến Antonio Conte tức giận. Thậm chí, Diego Costa còn có cử chỉ thiếu kiềm chế với HLV thể lực Julio Tous

Antonio Conte đã có cuộc tranh cãi với Costa và kết thúc bằng câu nói: "Đến Trung Quốc đi". Ba ngày gần nhất, Costa đã không còn tập luyện cùng đội hình chính thức.

k2

 Trận đấu gần nhất, Costa cũng gặp vấn đề với người đồng đội Pedro

Khi được hỏi về các quyết định liên quan đến vấn đề nhân sự, cựu HLV Juventus khẳng định ông sẽ có câu trả lời vào hôm nay, khi Chelsea công bố đội hình ra sân. Theo Sky Sports, ông chủ Roman Abramovich không có ý định bán Diego Costa khi chân sút này còn đến hai năm rưỡi trong thời hạn hợp đồng.

Đêm nay, Chelsea sẽ có trận đấu thuộc vòng 21 Premier League trên sân King Power với Leicester City - nhà đương kim vô địch giải đấu.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn