Dịch vụ Tôn Ngộ Không giao hàng ngày Tết Bính Thân ở Trung Quốc

Kinh tếChủ Nhật, 07/02/2016 08:40:00 +07:00

Dịch vụ Tôn Ngộ Không giao hàng ngày Tết Bính Thân ở Trung Quốc

(VTC News) - Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, một công ty dịch vụ giao hàng đã yêu cầu các nhân viên của mình hóa trang thành những "Tôn Ngộ Không" để gây hứng thú cho khách hàng.

Các nhân viên giao hàng của một công ty có trụ sở tại thành phố Thái Nguyên, thuộc tỉnh Sơn Tây, miền bắc Trung Quốc được yêu cầu hóa trang thành Tôn Ngộ Không trong những ngày làm việc giáp Tết Bính Thân 2016.
Các khách hàng sử dụng dịch vụ này đều cảm thấy rất bất ngờ và hứng thú, còn xin được chụp ảnh cùng với các "Tôn Ngộ Không" của mình.
Sự xuất hiện của "Tôn Ngộ Không" không chỉ khiến người nhận hàng ngạc nhiên mà còn thu hút sự quan tâm của người đi đường xung quanh.

Những ngày này, người dân thỉnh thoảng lại thấy có một "Tôn Ngộ Không" đang lái xe chở hàng chuyển phát nhanh để giao cho người dân ở Thái Nguyên trong những ngày giáp Tết Bính Thân.

Với khối lượng công việc khá lớn, các "Tôn Ngộ Không" phải làm việc rất vất vả, bên cạnh đó trang phục cũng khá rườm ra, phức tạp nên gây ra cũng không ít khó khăn.

Vì con giáp của năm âm lịch 2016 là con khỉ nên ở Trung Quốc cũng xuất hiện không ít các dịch vụ ăn theo hình tượng nhân vật nổi tiếng trong văn học Trung Hoa, Tôn Ngộ Không, để gây sự ngạc nhiên và thích thú cho khách hàng.
Huyền Trân

Bình luận
vtcnews.vn