Dịch vụ chết thử, tái sinh gây sốc ở Trung Quốc

Thế giớiThứ Tư, 06/04/2016 07:45:00 +07:00

Du khách Trung Quốc đang đổ xô về Thượng Hải để được trải nghiệp “quy trình” chết, hỏa tang và cuối cùng là được tái sinh.

(VTC News) - Du khách Trung Quốc đang đổ xô về Thượng Hải để được trải nghiệp “quy trình” chết, hỏa táng và cuối cùng là được tái sinh như thật.

Nếu muốn một hoặc thậm chí nhiều lần trong đời trải nghiệm cảm giác chết đi, sống lại sau khi đã được hỏa táng, trò chơi kỳ quặc mang tên “Samadi-Trải nghiệm cảm giác chết 4D" ở công viên Cửa sổ thế giới tại Thượng Hải, Trung Quốc sẽ phần nào thỏa mãn mong muốn đó của bạn. 

Video: Trải nghiệm sống lại sau khi hỏa táng ở Trung Quốc

Toàn bộ quá trình mà bạn sẽ phải trải qua sẽ là bị một người "giết chết", sau đó được hỏa táng trong lò thiêu trước khi sống lại và quay trở lại thế giới thông qua máng “tử cung” khổng lồ. 

Những người tham gia vào trò chơi lập dị này sẽ phải bỏ ra khoảng 1,5 triệu đồng nếu muốn trải nghiệm cái chết như thật.

Họ thậm chí còn có thể viết lời trăn trối trước khi chết để mang về nhà làm kỷ niệm hoặc đập vụn nó ngay tại nơi bạn trải nghiệm cảm giác chết đi, sống lại này. 
Người chơi sẽ được tái sinh qua một tử cung khổng lồ
Người chơi sẽ được tái sinh qua một máng tử cung khổng lồ 
Lu Siwei, người từng tham gia vào trò chơi này cho biết: “Đây là một cảm giác rất thú vị. Đó ít nhất sẽ là cơ hội để bạn có thể bình tâm trở lại, giúp bạn tạm thời loại bỏ những bộn bề về cuộc sống.

Khi bước qua cánh cửa đó, tâm lý của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Nó sẽ rất khác với những gì mà bạn đang suy nghĩ trước khi mình bước vào. Tôi nghĩ đây thực sự là một trải nghiệm thú vị và đáng đồng tiền, bát gạo".

Ông Ding Rui, người nghĩ ra và biến sáng kiến này thành hiện thực cho biết: “Khi chúng ta không hoàn toàn hiểu được cái chết, việc nói lời tạm biệt sẽ là một nhiệm vụ khó khăn và phức tạp. Đó là khi bạn không biết mình phải làm gì. Nó cũng ngăn cản bạn đưa ra quyết định.” 

“Tôi nghĩ đến ý tưởng làm thế nào để giúp mọi người nhìn nhận lại cuộc sống. Đó là cách để họ tiếp cận với thời điểm ngay trước khi họ phải đối mặt với cái chết.”, ông Rui cho biết thêm.
Song Hy (theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn