'Bóng ma' ghê rợn quẩn quanh ngôi nhà 600 tuổi

Bất động sảnThứ Ba, 19/04/2016 06:40:00 +07:00

Hình ảnh ma quái trong ngôi nhà 600 tuổi mới đây đã hé lộ một bí mật rung rợn nào đó từ thế kỷ thứ 17.

(VTC News) - Hình ảnh ma quái trong ngôi nhà 600 tuổi mới đây đã hé lộ một bí mật về một thế giới “khác người” từ thế kỷ thứ 17.
 
Ngôi nhà Rye House Gatehouse ở Hertfordshire là một ngôi nhà đã 600 năm tuổi và ẩn giấu nhiều bí mật về một thế giới “khác người”. Hình ảnh bóng ma trong ngôi nhà cổ này đã thu hút sự chú ý của những người tin vào thế giới tâm linh. Người ta cho rằng, đó có thể là một hồn ma từ thế kỷ thứ 17.
Bóng ma vẫn quẩn quanh ngôi nhà 600 tuổi. Ảnh The Mirror
Bóng ma vẫn quẩn quanh ngôi nhà 600 tuổi. Ảnh The Mirror 

Những bức ảnh do Tracey Jenkins chụp lại với hình ảnh của một vệt trắng, xuất hiện như sương mù bên phải bức ảnh. Những nhà điều tra nói rằng đã từ lâu, họ nghi ngờ nơi này đã bị ma ám, bức ảnh của Tracey Jenkins đã giúp họ có thêm cơ sở để tin vào điều ấy. 

Mickey Gocool, điều tra viên chính, cho biết: "Chúng tôi không kiếm lợi nhuận bằng cách hù doạ mọi người. Chúng tôi luôn tìm kiếm những lời giải thích hợp lý và logic. Vì vậy, chúng tôi đã cố tình tiến hành cuộc điều tra tại tòa nhà Rye Nhà Gatehouse vào ban ngày. Tôi đã điều tra bí mật 25 năm nay và tự tin khi nói rằng đây là một nơi diễn ra rất nhiều sự kiện đặc biệt".
Đã có những cuộc điều tra bí mật trong ngôi nhà suốt 25 năm qua. Ảnh The Mirror
Đã có những cuộc điều tra bí mật trong ngôi nhà suốt 25 năm qua. Ảnh The Mirror 
Quản lý cấp cao của công viên, Gareth Winn cho biết: "Chúng tôi đã điều tra những gì diễn ra trong ngôi nhà này như một phần của một cuộc điều tra bí mật. Lúc ấy, tôi cũng có mặt ở đó. Căn phòng điều tra đã mang tới cho chúng tôi rất nhiều diễn biến thú vị. Những gì diễn ra đã khiến hai thành viên trong nhóm điều tra "phát ớn" và "buồn nôn".
Hình ảnh ma quái trong ngôi nhà khiến chính thành viên nhóm điều tra phát nôn và  ngất. Ảnh The Mirror
Hình ảnh ma quái trong ngôi nhà khiến chính thành viên nhóm điều tra phát nôn và ngất. Ảnh The Mirror 

"Khi “thứ dị hợm” xảy ra, nhiệt độ đột ngột giảm xuống và chúng tôi cảm giác như có một sự đột biến điện. Không gian im lặng tuyệt đối là dấu hiệu cho thấy một cái gì đó rung rợn sắp xảy ra. Chúng tôi đã nhìn thấy những linh hồn đi ra. Có thành viên đã ngất khi chứng kiến cảnh ấy. Tất cả những linh hồn đều hội tụ trong cùng một căn phòng", ông Winn nói thêm.

Ông Gareth Winn nói rằng ông biết danh tính của kẻ canh giữ nơi đây và tại sao linh hồn của hắn có thể ám ảnh ngôi nhà. Tuy nhiên, ông không muốn tiết lộ chi tiết vì sợ sẽ thu hút sự chú ý của những "kẻ chơi xỏ".

Ông nói: "Đó là một người lính vũ trang đứng canh gác giấc ngủ cho quý tộc. Đó là một thời kỳ nguy hiểm và ông đã ở đó để bảo vệ ngôi nhà. Ông thường xách đèn lồng và đi bộ xung quanh tường nhà. Người ta cho rằng, ngọn đèn mọi người đã nhìn thấy trên mái của tòa nhà chính là ngọn đèn của ông".
Hường Nguyễn( Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn