Địa ốc Nam Sài Gòn 'nóng' theo hạ tầng giao thông

Kinh tếThứ Năm, 08/12/2016 15:00:00 +07:00

Nhờ hạ tầng giao thông đang ngày một cải thiện, hàng loạt khu đất cửa ngõ TP HCM đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Đặc biệt, trong đó phải kể đến Five Star Eco City – Thành phố sinh thái lớn nhất khu Nam Sài Gòn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường địa ốc những tháng cuối năm.

Hạ tầng giao thông “thay da đổi thịt”

Với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng cao, Long An đang trở thành tỉnh thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Nhờ 46% vốn đầu tư của tỉnh “rót” vào cơ sở hạ tầng giao thông, Long An ngày càng “thay da đổi thịt” với sự hiện diện của cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, vành đai 3, vành đai 4, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và các khu cảng Tân Tập, cảng Quốc Tế Bourbon… phát triển mạnh.

15387532_1350122185040518_1925217348_o

 

Đặc biệt từ nay tới năm 2020 và đến 2050, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước và là trung tâm kinh tế của khu vực và Châu Á.

Theo đó, Cần Giuộc, Bến Lức sẽ là một trong những khu đô thị loại 3, nằm trong tổ hợp vùng TP. HCM. Sự “thay da đổi thịt” của hạ tầng giao thông cùng nhiều tuyến đường hiện hữu như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1, cao tốc bến Lức Long Thành đã làm hàng loạt dự án quanh các tuyến đường huyết mạch thuộc khu Nam Sài Gòn đang ngày một nóng lên.

Đây là cơ hội lớn để các tập đoàn bất động sản lớn như Vingroup, Vạn Thịnh Phát, Nguyễn Kim, Happy Land rậm rịch triển khai dự án khủng của mình.Giới đầu tư địa ốc đánh giá, áp lực cuộc sống khói bụi ồn ào, nhiều nhà đầu tư đã “bỏ” nội đô để tìm về cuộc sống xanh gần gũi với thiên nhiên hơn.

Theo một chuyên gia về bất động sản, địa ốc phía Tây Long An đang nóng lên với tỷ lệ giao dịch thành công ngày càng cao trong những tháng cuối năm. Thị trường địa ốc đang chứng kiến sự “lên ngôi” của phân khúc đất nền, biệt thự và nhà phố. Cuối năm, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến những dự án có tính pháp lý cao, mang lại khả năng sinh lời lớn.

Đặc biệt, nhu cầu về đất nền đang được đẩy cao do giá bán căn hộ ngày càng tăng. “Chủ đầu tư càng có thương hiệu, dự án càng có tính khả thi cao, kết nối hạ tầng giao thông, điện đường trường trạm đầy đủ càng trở thành tâm điểm của thị trường” - vị chuyên gia nhận định.

Dự án sinh thái vươn mình trỗi dậy

Là dự án sinh thái lớn nhất khu Nam Sài Gòn, dự án Thành phố sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Cùng với hàng loạt các dự án khác như Làng Sen (hơn 50ha), Cát Tường Phú Nguyên (32.08 ha)… Long An đang trở thành mảnh đất quy tụ nhiều dự án “hot” bậc nhất trên thị trường bất động sản.

Đặc biệt, khi thăm dự án Thành phố sinh thái Năm Sao (Five Star Eco City) trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Long An ngày 16/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá đây là dự án có quy mô lớn và tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn Năm Sao và kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên đẳng cấp của một thành phố vệ tinh tiêu chuẩn sinh thái bậc nhất Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư trong khu vực.

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay tại cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, thuộc trục giao thông trung tâm kết nối đi các tỉnh ĐBSCL và đường Đinh Đức Thiện, nối quận Bình Chánh TP. HCM, cách Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút. Với hàng loạt tiện ích cảnh quan xanh mát, dự án mang lại cuộc sống sinh thái hòa nhịp với thiên nhiên trong lành, nâng cao sức khỏe, an lành, an nhiên tự tại. Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng mang phong cách Châu Âu, kết hợp với không gian sinh thái, thiên nhiên trong lành tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, Five Star Eco City đúng như tên gọi mang lại cuộc sống xanh hiếm nơi nào có được.

Điểm nổi bật là dự án được thiết kế hài hòa theo phong thủy, xen lẫn với những mảnh vườn xanh cùng đầy đủ các tiện ích như hệ thống trường mẫu giáo, trường tiểu học, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, trung tâm chăm sóc sức khỏe…

Anh Nguyễn Trung Dũng - một nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm cho hay, đây là dự án được anh đặc biệt quan tâm vì khả năng sinh lời lớn trong tương lai rất gần. Anh phân tích, trong khi một dự án mang văn hóa truyền thống dân tộc có giá bán lên tới 12 triệu đồng mỗi m2 thì Five Star Eco City chỉ bán ở mức 9,9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) và chỉ mất 20 phút đi xe từ trung tâm Quận 1, Five Star Eco City đã mở ra một phong cách sống mới, trong lành, cân bằng, thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

“Dự án thích hợp cho nhà đầu tư mua để ở vì có sổ đỏ từng nền, nhận nền xây dựng ngay. Five Star Eco City trong tương lai sẽ hình thành 1 cộng đồng sống văn minh và đẳng cấp, bởi vậy, cơ hội sinh lời sẽ cao” - anh Dũng nhận định. Cũng theo anh Dũng, khi đường cao tốc Long Thành - Bến Lức hoàn thành vào năm 2017, khoảng cách từ dự án đến Trung tâm TP HCM chỉ còn 10 phút và đây chính là cơ hội có một không hai để dự án trở thành điểm đến lý tưởng thu hút những nhà đầu tư thông minh.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Bất động sản Danh Khôi

Hotline: 0933.933.799 / 098.439.9999

PV
Bình luận
vtcnews.vn