Địa chấn HAGL tạo ra trước B.Bình Dương

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2016 11:00:00 +07:00

Vòng 17 V-League 2015 chứng kiến cơn địa chấn mà các cầu thủ HAGL tạo ra trước đương kim vô địch B.Bình Dương trên sân Pleiku.

(VTC News) - Vòng 17 V-League 2015 chứng kiến cơn địa chấn mà các cầu thủ HAGL tạo ra trước đương kim vô địch B.Bình Dương trên sân Pleiku.

17h chiều nay, B.Bình Dương tiếp HAGL trên sân Gò Đậu ở vòng 8 V-League 2016 với quyết tâm đánh bại đội bóng phố Núi. Công Vinh là người thể hiện rõ điều đó bằng mong muốn chọc thủng lưới HAGL.

Ở mùa giải năm ngoái, trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã dễ dàng vùi dập đoàn quân non trẻ của HLV Graechen với tỷ số 4-1. Các bàn thắng của đội chủ nhà lần lượt được ghi bởi Anh Đức phút thứ 3, Âu Văn Hoàn phút thứ 20, Công Vinh phút 49 và Trọng Hoàng phút 75. Bàn thắng duy nhất của HAGL được ghi bởi Moussa ở phút 71.


Đến trận lượt về, B.Bình Dương một lần nữa sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Lê Công Vinh. Tuy nhiên lần này, HAGL đã bình tĩnh, kiên trì để hạn chế sức mạnh của B.Bình Dương khiến đối phương không thể ghi thêm bàn thắng, đồng thời tận dụng tối đa những cơ hội mà mình tạo ra. 
Hoàng Thanh Tùng (xanh) xuất thần giúp HAGL tạo địa chấn trước B.Bình Dương (Ảnh: Minh Trần)
Hoàng Thanh Tùng (xanh) xuất thần giúp HAGL tạo địa chấn trước B.Bình Dương (Ảnh: Minh Trần) 
Hoàng Thanh Tùng trong một ngày rực sáng đã ghi cả 2 bàn thắng giúp HAGL đã ngược dòng đánh bại B.Bình Dương 2-1. Đây là cơn địa chấn ở phố Núi khi mà thời điểm đó, B.Bình Dương đang băng băng về đích còn HAGL vật vã tìm điểm để trụ hạng.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn