Đi xem tuần này ai lên sóng?

Tổng hợpThứ Hai, 26/03/2012 01:51:00 +07:00

Là một chương trình mới toanh của kênh chuyên biệt về Công nghệ VTC2...

Theo chân những phóng viên của kênh chuyên biệt về Công nghệ VTC2 để mục kích một chương trình mới toanh có tên… Tuần này ai lên sóng quả thật là một khám phá vô cùng thú vị. Nhân vật của tuần này là diễn viên, ông chủ của thương hiệu thời trang 7am -  Hải Anh, người đã “đau khổ” thú nhận rằng, khuôn mặt anh đã bị đóng đinh vào những vai diễn chỉ có đểu đến… đểu hơn mà thôi.

 

 

Quả thật, nhờ có dịp đi theo ekip chương trình này mà chúng tôi đã có cơ hội khám phá một góc đời sống công nghệ của nhân vật nổi tiếng với những vai diễn phản diện trong các bộ phim hình truyền hình này. Người ta nói rằng, chơi công nghệ phải có tiền. Chẳng thế mà những doanh nhân, những người nổi tiếng thường là những kẻ tiên phong trong việc sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu. Và, Hải Anh một người vừa là diễn viên vừa là doanh nhân, nếu gặp anh ngoài đời và nhìn anh ở một góc “xeo xéo” một chút, anh chàng diễn viên có khuôn mặt ấn tượng này lại cũng có lắm “cái hay hay” chưa được khám phá.

Ngay từ khi siêu phẩm điện ảnh công nghệ 3D Avatar được công chiếu trong nước, vì quá bận rộn đến độ không thể đưa vợ đến rạp chiếu phim để thưởng thức tuyệt phẩm này mà diễn viên Hải Anh đã quyết định tậu về một chiếc ti vi 3D để hai vợ chồng có thể xem ngay tại nhà bất cứ lúc nào. Ekip của chương trình cũng rất muốn thử trải nghiệm cảm giác xem phim 3D tại nhà, vì vậy cùng với Hải Anh họ đeo kính và theo dõi một đoạn phim. Mọi người đều trầm trồ thích thú, tuy nhiên diễn viên Hải Anh bộc bạch với Hồng Nhung- BTV của chương trình, anh thích xem phim 3D tuy nhiên không bao giờ ngồi quá lâu bởi xem lâu sẽ có cảm giác nhức mỏi mắt và khó chịu.

Anh chia sẻ, “tổng thiệt hại” của hệ thống rạp chiếu phim tại gia của anh bao gồm ti vi, loa… là 41 triệu. Anh cười, “với số tiền đó, một gia đình có thu nhập bình thường nếu yêu thích điện ảnh và công nghệ hoàn toàn có thể sắm được chứ không phải chỉ những đại gia như người ta vẫn nói”. Vậy nên anh quan niệm “công nghệ là dành cho những ai yêu thích nó chứ không chỉ dành cho những người có tiền”. Và với quan niệm đó, mặc dù anh chàng diễn viên trông tướng rất “thiếu lương thiện” này không tiếc tiền để tậu một bộ “nghe nhìn” rất xịn nhưng lại không mấy cầu kì trong việc sử dụng điện thoại hay laptop. Anh cho rằng, điện thoại hay laptop là phương tiện để làm việc nên theo anh chỉ cần mua loại nào có đủ tính năng phục vụ tốt cho công việc mà thôi còn nếu mua loại quá đắt mà không sử dụng hết các chức năng của nó thì thật là phí phạm.

 

Chia sẻ một cách chân thành trước ống kính của Tuần này ai lên sóng, diễn viên Hải Anh cũng mang đến cho người xem những thông tin khá thú vị về gia đình, con trai cũng như những sở thích của anh. Có thể cũng bởi vì bối cảnh nơi diễn ra cuộc trò chuyện này ngay tại chính tổ ấm của mình nên anh có được sự thoải mái này chăng? Chia sẻ về “bí quyết” này, Hồng Nhung nói, “bởi Tuần này ai lên sóng mang hơi hướng một chương trình truyền hình thực tế, cho nên chúng tôi quyết định chọn những không gian gần gũi, thích hợp với nhân vật nhất để họ có dịp “khoe” tối đa các sản phẩm công nghệ mà họ yêu thích nhất, đồng thời tạo cảm giác thoải mái để họ có thể nói chuyện một cách tự nhiên, cởi mở”.

Hơn thế nữa, chương trình cũng “cố ý” chọn những nhân vật nổi tiếng và sở hữu những sản phẩm công nghệ gắn liền với công việc của họ. Qua đó, chương trình muốn nhấn mạnh tới tính ứng dụng của mỗi một sẩn phẩm công nghệ trong một lĩnh vực nhất định. Chẳng hạn, số đầu tiên lên sóng cùng hoa hậu Ngọc Hân, chương trình đã giới thiệu ứng dụng của công nghệ trong thiết kế thời trang. Hoa hậu Ngọc Hân đã sử dụng các phương tiện công nghệ nào để phục vụ công việc của mình? Hoặc, ca sĩ Trà My Angel và chiếc điện thoại Vertu đắt tiền mà cô sở hữu chỉ đơn giản và sở thích thời trang và sự sành điệu… Và mỗi tuần một nhân vật, một cuộc trò chuyện, chương trình phản ánh những khuôn mặt khác nhau của đời sống công nghệ hiện đại, không ai giống ai, không chương trình nào lặp lại chương trình nào.

Trong thời đại công nghệ hầu như bất cứ một ai cho dù làm nghề nghiệp gì, dù thu nhập cao hay thu nhập thấp, dù trẻ tuổi hay lớn tuổi cũng đều sử dụng đến một thiết bị công nghệ nào đó để phục vụ cho công việc, cho cuộc sống hay cho sở thích của mình. Người nổi tiếng cũng thế. Và với sức ảnh hưởng của họ đến công chúng, chương trình hy vọng qua đó sẽ mang đến những thông tin, những kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang và sẽ sở hữu những sản phẩm tương tự với những nhân vật của chương trình. Hoặc với những ai chưa có điều kiện để sở hữu những chiếc ti vi, điện thoại hay những chiếc laptop mới “ra lò” cũng có dịp chiêm ngưỡng và bắt kịp dòng chảy thông tin trong đời sống công nghệ hiện đại.


T.M


Bình luận
vtcnews.vn