Đi xem pháo hoa, mọi ngả đường về Mỹ Đình đều tắc

Thời sựChủ Nhật, 10/10/2010 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Từ 15h chiều hôm nay, hàng vạn người dân từ khắp nơi đã đổ về sân vận động Mỹ Đình để xem bắn pháo hoa. Mọi ngả đường dẫn đến Mỹ Đình đều tắc.

(VTC News) - Từ 15h chiều hôm nay, hàng vạn người dân từ khắp nơi đã đổ về sân vận động Mỹ Đình để xem bắn pháo hoa. Mọi ngả đường dẫn đến Mỹ Đình đều tắc nghẽn.

Do việc UBND TP Hà Nội quyết định ngừng bắn pháo hoa tại 28 điểm trong TP, dành số kinh phí đó để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp thiên tai. Duy chỉ có điểm bắn pháo hoa nghệ thụât tại Mỹ Đình là vẫn được thực hiện. Chính vì vậy, tất cả mọi người đều đổ xô về Mỹ Đình để mong được tận mắt chứng kiến những màn bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng Đại lễ.

Mọi ngả đường dẫn về Mỹ Đình đều trở nên tắc nghẽn
Tuyến đường Lê Đức Thọ sẽ bị cấm các phương tiện lưu thông để đảm bảo an ninh trong khu vực tổ chức bắn pháo hoa. Vì vậy, mọi người đổ về đây từ rất sớm. Hàng vạn người đi bộ, xe máy, ô tô lũ lượt kéo về sân vận động Mỹ Đình khiến mọi tuyến đường dẫn đến khu vực này đều tắc nghẽn.

Tình trạng chen lấn, xô đẩy mong mua được vé vào sân xem biểu diễn nghệ thuật khiến tình trạng lộn xộn ở khu vực này càng trở nên căng thẳng. Theo tìm hiểu, giá mà các phe vé ở đây thổi lên tới 3,5 triệu đồng/cặp (khán đài A), 1,5 triệu đồng/cặp (khán đài C).

Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn