Đi vào đường cấm, xe biển xanh bị xe taxi chặn đầu ép lùi

Thời sựThứ Hai, 26/12/2016 09:18:00 +07:00

Xe Fortuner mang biển 80B ngang nhiên chạy vào phần đường cấm ô tô giữa Thủ đô đã bị tài xế điều khiển xe taxi chặn đầu ép lùi.

Ngày 26/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe Fortuner mang BKS 80B 811x màu xanh đi vào đường cấm và bị chiếc xe taxi đi chiều ngược lại chặn đầu.

Lúc đó, 2 chiếc xe này chạm sát đầu vào nhau và đứng chắn giữa đường.

Video: Xe biển xanh đi vào đường cấm bị xe taxi chặn đầu ép lùi lại

Anh Phạm Trung Hiếu - chủ nhân đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra vào 16h30 ngày 25/12 trước nhà số 34, ngõ 80 Chùa Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

"Thời điểm trên, xe biển xanh đi vào đường cấm ô tô đoạn trước nhà số 34 ngõ 80 Chùa Láng gần bệnh viện Phụ sản Hà Nội thì bị một chiếc taxi chặn đầu nhưng chiếc xe này không chịu lùi lại để nhường.

Đây là đường quanh hồ gần khu vực bệnh viện Phụ sản, đường này chỉ cho phép ô tô chạy theo 1 chiều quanh hồ thôi”, anh Hiếu cho hay.             

cccc-0831

 Dù có biển cấm nhưng tài xế điều khiển xe biển xanh vẫn ngang nhiên đi vào. 

Chủ nhân đoạn clip cũng cho biết thêm, khi sự việc xảy ra, nhiều người dân sinh sống quanh khu vực cũng chạy đến khuyên. Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe biển xanh vẫn cố chấp dừng đó rất lâu, sau đó mới chịu lùi xuống để các xe khác thoát.

Không những thế, khi những xe khác đã đi qua, chiếc xe biển xanh không chuyển hướng mà vẫn tiếp tục phi thẳng vào đường cấm để đi.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành vi của tài xế chiếc Fortuner và tán thành với việc làm của tài xế điều khiển xe taxi.

"Đường đường là xe biển xanh mà lại ngang nhiên vi phạm luật giao thông. Tài xế này phải bị xử lý thật nghiêm để không tái phạm", bạn Mạnh Đức bình luận.

1212

2 chiếc xe này đối đầu nhau và đứng chắn giữa đường

Nickname Huy An chia sẻ: "Hoan hô tài xế taxi, với những chiếc xe ngỗ ngược như kia thì phải "xử đẹp" như vậy cho chừa. Không thể cứ mang cái biển xanh là thích đi đâu thì đi như vậy được".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với cách làm của tài xế taxi: "Biết xe biển xanh chạy như vậy là sai, nhưng tài xế taxi cũng không nên chặn đầu ngay giữa đường như vậy. Làm vậy càng khiến tình hình rối thêm, đường đã tắc càng thêm tắc".

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn