Đi trực thăng nhận nhà, đổi nhà lấy nhà...

Kinh tếThứ Ba, 05/01/2016 07:01:00 +07:00

Nhận nhà đi bằng trực thăng hay mua liền kề có thang máy,...là những hình thức bán hàng mới đang được nhiều khách hàng quan tâm.

(VTC News) - Nhận nhà đi bằng trực thăng hay mua liền kề có thang máy,... là những hình thức bán hàng mới đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Nhận nhà bằng trực thăng

 
Mới đây, một số khách hàng mua biệt thự FLC L’Amoura Samson (Sầm Sơn, Thanh Hóa) đã được Tập đoàn FLC đưa đi nhận bàn giao nhà bằng máy bay trực thăng.


Khách hàng được bay xung quanh quần thể FLC Sầm Sơn và được ngắm nhìn toàn bộ không gian của khu đô thị biển FLC L’Amoura Samson cùng vị trí ngôi nhà của mình từ trên cao.

FLC L’Amoura Samson nằm trong không gian du lịch biển Sầm Sơn và khu nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Từ khi được đưa vào hoạt động hồi tháng 7-2015 đến nay, đã có hàng chục nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn.

Nhà phố 5 tầng có thang máy
 
Đó là thiết kế tại dự án Five Star Mỹ Đình. Mặc dù là dự án nhà phố liền kề, mỗi căn chỉ cao 5 tầng, song chủ đầu tư đã cho thiết kế lắp đặt thang máy trong mỗi căn hộ để tiện cho chủ nhân khi sử dụng công năng của ngôi nhà.


Nhờ có hệ thống thang máy ngay trong nhà, nên có thể thiết kế bếp lên tận tầng 5 thay vì tầng 1 như thông thường để tránh việc ám mùi lên toàn bộ căn nhà mỗi khi đun nấu.

Phong trào “shophouse” và căn hộ officetel

Tại TP.HCM, một số chủ đầu tư cũng tung ra sản phẩm cũng không kém phần “lạ” và “độc”, chẳng hạn gần đây là phong trào “shophouse”.

Đây là dòng sản phẩm nhằm vào nhóm khách hàng có điều kiện vì giá có thể lên tới vài triệu USD. Loại nhà phố thương mại kiểu mới này nằm trong các khu mua sắm quy mô lớn, tiện ích vượt trội, giáp mặt tiền đường của những khu đất vàng. Hiện phía Đông thành phố, đặc biệt là khu vực Thủ Thiêm với các dự án shophouse đắt giá đang được khách hàng quan tâm nhất.

Ngoài ra, tại TP.HCM còn xuất hiện loại hình căn hộ officetel. Đây là loại căn hộ “lai” giữa nhà ở, khách sạn và văn phòng này có đầy đủ các tiện ích khép kín của khu dân cư và tính năng thương mại cao, không cứng nhắc như văn phòng thuần túy.

Căn hộ officetel được các nhà phát triển địa ốc định vị là sản phẩm còn “non trẻ” tại thị trường Việt Nam, diện tích nhỏ nhất 25 m2 và lớn nhất khoảng 200 m2, giá chào bán từ 900 triệu đến vài tỷ đồng một căn.

Nhà đổi nhà
 
Chương trình “Nhà đổi Nhà” của Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát dành cho các sản phẩm tại Tổ hợp Thương mại dịch vụ và căn hộ The Pride cũng từng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.


Chương trình “Nhà đổi nhà” xuất phát từ mong muốn mang lại một sản phẩm thật sự ưng ý cho khách hàng và nhằm “kích thích thị trường” bất động sản. Ngày hội là một cách thức mới lạ mà Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát đưa ra nhằm mục đích giới thiệu toàn bộ dự án cho khách hàng đã mua và chuẩn bị mua sản phẩm.

Theo đó, Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát sẽ hỗ trợ tư vấn và miễn 100% phí hoa hồng khi khách hàng chuyển đổi căn hộ tại dự án The Pride trong thời gian diễn ra ngày hội. Với khách hàng có nhu cầu mua mới sẽ được tư vấn chọn lựa căn hộ phù hợp và hỗ trợ về mặt thủ tục pháp lý để có thể tiến hành ký hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn