Đi trồng rau, một phụ nữ bị điện giật chết thương tâm

Thời sựThứ Ba, 10/10/2017 16:58:00 +07:00

Bà Tiêng ra rặm lại luống rau trồng trước cửa nhà thì bị điện giật chết tại chỗ.

Chiều 10/10, ông Phạm Xuân Nhuận, Chủ tịch UBND xã An Thanh (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) cho biết: “Vào sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Thanh Kỳ xảy ra sự việc người phụ nữ bị điện giật dẫn đến tử vong”.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Tiêng (SN 1967, trú tại thôn Thanh Kỳ, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Trước đó vào khoảng 7h30 ngày 10/10, bà Tiêng ra rặm lại luống rau trồng trước cửa hàng bán đồ điện nước của gia đình thi bị điện giật chết tại chỗ.

Nguyên nhân được xác định là do, trước đó có một sợi dây kim loại từ đường điện hạ thế rơi xuống cạnh luống rau nhà bà Tiêng. Do trời mưa, đất ẩm nên dây kim loại đã truyền điện xuống đất, vì vậy khi bà Tiêng ra trồng rau thì bị dòng điện từ dây kim loại giật chết.

22386637_387675784983561_1956126222_n

Hiện trường nơi bà Tiêng bị điện giật.

Vị trí nạn nhân gặp nạn nằm cạnh đường giao thông chính của xã và đúng vào thời điểm nhiều người qua lại.

Ngay khi phát hiện sự việc trên, người dân đã báo cáo lên công an xã An Thanh và Công an huyện Tứ Kỳ. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến khu vực bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, nạn nhân có chồng đang đi làm điện nước tại Móng Cái (Quảng Ninh) và một người con trai đang học đại học năm nhất trên Hà Nội.

Sau khi hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Tứ Kỳ lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời đang chờ chồng và con nạn nhân về để hoàn thành thủ tục và lo hậu sự.

Video: Đang mổ bò, một người bị điện giật chết

Kiều Mi
Bình luận
vtcnews.vn