Đi tìm gương mặt Đại sứ thể thao cuộc thi Miss VNU 2015

Giáo dụcThứ Ba, 24/03/2015 04:18:00 +07:00

Chiều 22/03, phần thi Đại sứ Thể Thao Cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội 2015 đã diễn ra thành công.


(VTC News) - Phần thi Đại sứ Thể Thao nằm trong khuôn khổ vòng Chung khảo cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia Hà Nội 2015 đã chứng kiến phần tranh tài sôi nổi của các thí sinh.

Đây là phần thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn của các thí sinh. 32 cô gái trong trang phục áo phông trắng quần sooc năng động, trẻ trung được chia làm 4 nhóm để thi đấu đồng đội.

Mở đầu các thí sinh được hướng dẫn tập nhảy một bài flashmob ngắn với những động tác đơn giản để khởi động.
32 thí sinh nhảy flashmob.
32 thí sinh nhảy flashmob.
Vòng thi Đại sứ Thể thao bao gồm 4 phần thi nhỏ tại các địa điểm được định trước trong khuôn viên trường. Nhiệm vụ đầu tiên của các bạn thí sinh là chạy từ sảnh tòa nhà điều hành đến khu vực sân vận động để tham gia phần thi nhảy bao bố.

Tiếp đó, các bạn tiếp tục di chuyển sang kí túc xá Đại học Ngoại ngữ để thực hiện nhiệm vụ thứ hai là nhảy dây. Nhiệm vụ tiếp theo là thổi bóng bay diễn ra tại khu vực sân khoa Pháp. Nhiệm vụ cuối cùng là chạy thật nhanh về điểm xuất phát. Đội nào về đích đầu tiên sẽ là đội chiến thắng.
 Phần thi Đại sứ Thể Thao nằm trong khuôn khổ vòng Chung khảo cuộc thi 2015. Miss VNU
 Phần thi Đại sứ Thể Thao nằm trong khuôn khổ vòng Chung khảo cuộc thi 2015. Miss VNU
Yêu cầu của phần thi này đặt ra là các bạn thí sinh cần thể hiện tinh thần đồng đội, giúp đỡ các thành viên khác cùng về đích.

Những thí sinh yêu thích thể thao và có chế độ tập luyện thường xuyên sẽ là những người có ưu thế trong phần thi này. Việc đảm bảo chế độ tập luyện đầy đủ, khoa học sẽ giúp cơ thể săn chắc, khỏe khoắn và sức khỏe dẻo dai.
 Đội đỏ đã giành chiến thắng trong phần thi.
Kết thúc phần thi, đội Đỏ đã dành chiến thắng và chọn ra 3 bạn xếp theo thứ tự ưu tiên để BTC lựa chọn Đại sứ Thể thao.

Minh Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn