Đi tìm CSGT nghi tự tử, cứu được cô gái lao cầu tự vẫn

Thời sựThứ Hai, 02/11/2015 10:40:00 +07:00

Nhận tin báo có một CSGT nghi tự tử, đội cứu hộ cứu nạn PCCC Đồng Nai đi tìm thì cứu được một cô gái khác nhảy cầu tự tử.

(VTC News) - Nhận tin báo có một CSGT nghi tự tử, đội cứu hộ cứu nạn PCCC Đồng Nai đi tìm thì cứu được một cô gái khác nhảy cầu tự tử.

Sáng 2/11, Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai xác nhận, trong lúc Đội cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC Đồng Nai) đang tìm kiếm một chiến sĩ CSGT nghi nhảy cầu Hóa An (TP. Biên Hòa) tự tử thì lại cứu được một cô gái khác cũng nhảy cầu tự vẫn. 
Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 1/11, trung úy P.Q.M (25 tuổi, công tác tại Đội CSGT TP.Biên Hòa, Đồng Nai) chạy xe ôtô lên cầu Hóa An mới (hướng từ Bình Dương về Đồng Nai) rồi nhắn tin cho người nhà biết là mình tự tử rồi để lại xe ôtô cùng giấy tờ cá nhân trên cầu. 
 Ghe, xuồng người dân được điều động tham gia truy tìm nạn nhân

Người dân dạo mát trên cầu Hóa An thấy chiếc ôtô đậu trên cầu, khóa kín cửa, trong xe không có ai, liền trình báo cơ quan chức năng. Nhận định chủ nhân ôtô có khả năng đã nhảy cầu, lực lượng cứu hộ cứu nạn huy động nhiều canô chuyên dụng quần thảo khu vực sông Đồng Nai truy tìm.
Trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo tìm kiếm có lãnh đạo CSGT và CA TP.Biên Hòa, Đồng Nai, gồm Đại tá Dương Thanh Hải - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai và Đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng công an TP.Biên Hòa.
Trong lúc lực lượng cứu hộ đang dò lặn tìm chiến sĩ CSGT nghi tự vẫn thì lúc này xuất hiện 1 cô gái (khoảng 25 tuổi) chạy xe máy từ Bình Dương đến Đồng Nai. Khi đến khu vực giữa cầu Hóa An cô gái đã để lại xe trên cầu, rồi bất ngờ nhảy xuống sông ở độ cao trên 20m. 
Phát hiện cô gái chới với giữa dòng nước, cứu hộ kịp thời vớt nạn nhân đưa đi cấp cứu. Cô gái được xác định là T.T.T. N. (26 tuổi, ngụ Bình Dương).

Chị N. cho biết vì buồn chuyện nhà nên đã nhảy xuống sông tự tử. Về phía trung úy P.Q.M, đến khoảng 21h30 ngày 1/11 đã liên lạc với gia đình anh và báo tin mình bình an, chỉ nhắn tin dọa tự tử nhưng chưa thực hiện hành vi.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn