Đi tìm chồng, một phụ nữ bị 'yêu râu xanh' hiếp dâm giữa đường

Pháp luậtThứ Sáu, 15/01/2016 07:06:00 +07:00

Thấy người phụ nữ đi một mình, Hơn lao ra khống chế rồi lôi nạn nhân đến chỗ dải phân cách giữa đường để giở trò đồi bại.

(VTC News) – Thấy người phụ nữ đi một mình, Hơn lao ra khống chế rồi lôi nạn nhân đến chỗ dải phân cách giữa đường để giở trò đồi bại.

Chiều 14/1, một lãnh đạo Công an xã Tân Thanh (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) xác nhận thông tin trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án hiếp dâm gây xôn xao dư luận.


Thông tin ban đầu, đối tượng có hành vi đồi bại được xác định là Tạ Văn Hơn (SN 1986, trú tại thôn Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng).
Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ án. Ảnh: Tin nóng Lạng Sơn
Trước đó, vào khoảng 23h tối 13/1, chị Nguyễn Thị H. đang trên đường đi tìm chồng ngang qua khu vực gần UBND xã Tân Thanh thì bất ngờ bị Tạ Văn Hơn lao tới khống chế.

Sau đó, Hơn đã lôi người phụ nữ ra dải phân cách giữa đường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân cố vùng vẫy và hô hoán người dân tới cứu giúp. Tuy nhiên, do lúc này trời tối, khu vực trên lại vắng người nên không ai phát hiện.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã chạy về nhà thông báo cho người thân đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, một số người trong gia đình chị H. đã chạy ra khu vực trên và tìm thấy tên "yêu râu xanh" ở gần hiện trường. Tạ Văn Hơn bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Sáng 14/1, lực lượng chức năng đã dẫn giải đối tượng tới khu vực gây án để thực nghiệm hiện trường.

Theo lãnh đạo Công an xã Tân Thanh, cả nghi can và bị hại đều không phải là người ở địa phương. Bị hại là chị Nguyễn Thị H. cùng người thân đến xã Tân Thanh để làm thuê.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Giả nghiên cứu, hiếp dâm hơn 100 phụ nữ

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn