Đi nhà nghỉ với gái bán dâm rồi cướp tài sản

Pháp luậtThứ Hai, 29/06/2015 05:52:00 +07:00

Khi giật ví của gái bán dâm không được, Trần Văn Thạch khống chế, cướp dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi bỏ chạy khỏi nhà nghỉ.

(VTC News) – Khi giật ví của gái bán dâm không được, Trần Văn Thạch khống chế, cướp dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi bỏ chạy khỏi nhà nghỉ.

Ngày 29/6, Công an xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng Trần Văn Thạch (SN 1989, trú tại thôn Vĩnh An, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho Công an huyện để điều tra làm rõ về hành vi Cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N., SN 1987, quê ở tỉnh Thái Nguyên, hiện đang tạm trú tại thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Xác minh ban đầu cho thấy, tối 25/6 Trần Văn Thạch bỏ nhà đi và lang thang đến Hải Dương. Khoảng 4h sáng 26/6, Thạch gặp chị N. tại một quán cà phê trên địa bàn. Sau cuộc ngã giá cho một cuộc “vui vẻ” là 600.000 đồng, cả hai dẫn nhau tới nhà nghỉ A.D, thuê phòng P403 để mua bán dâm.

Đến khoảng 6h20 sáng cùng ngày, Thạch dậy trước và đi xuống nhà để xe, mở máy xe trước rồi quay lại phòng P403. Lúc này chị N. đòi về thì Thạch giằng lấy ví của chị Nhung nhưng không được.

Sau đó, Thạch bất ngờ ghì cổ chị N. giật lấy chiếc dây chuyền kim loại màu vàng chị này đang đeo trên cổ. Chị N. hô hoán thì liền bị Thạch đấm 2 cái vào đầu, 1 cái vào ngực rồi bỏ chạy xuống tầng 1.

Biết là Thạch có hành vi cướp của, vợ chồng chủ nhà nghỉ là anh V.Đ.D (SN 1984) và chị N.T.L (SN 1989) đã chặn lại. Tuy nhiên, Thạch hung hăng đẩy ngã hai vợ chồng chủ nhà nghỉ rồi định lên xe nổ máy bỏ chạy.

Lúc này, chị N.T.L đã nhanh tay kéo chiếc xe đổ xuống đất. Thạch buộc phải bỏ lại xe rồi bỏ chạy dọc theo đường 5, tới chốn tại vườn cây cảnh của một nhà nghỉ khác trên địa bàn thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Trường đã huy động lực lượng tới hiện trường để cùng người dân truy bắt tên cướp.

“Quan sát thấy nhà nghỉ này chỉ có một cổng vào và một cổng ra nên tôi đã điều động anh em canh gác cả hai cổng và toàn bộ thôn Quý Dương. Nhận định đối tượng Thạch chưa thể chạy thoát ra ngoài nên chúng tôi dò xét tất cả khu vườn thì phát hiện ra Thạch đang chui dưới chậu cây cảnh, lấy thùng xốp che lên đầu,” ông Nguyễn Quang Quyết – Phó Trưởng công an xã Tân Trường cho hay.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Giàng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn