Đi ngược chiều gây tai nạn, còn đánh người, rút thẻ ra dọa

Pháp luậtThứ Hai, 02/02/2015 04:35:00 +07:00

Điều khiển ô tô gây tai nạn giao thông, nhóm 3 người còn rút thẻ ngành ra thách thức, rồi đánh một người bất tỉnh, một người rách môi.

Điều khiển ô tô gây tai nạn giao thông, nhóm 3 người còn rút thẻ ngành ra thách thức, rồi đánh một người bất tỉnh, một người rách môi.

Sáng 2/2, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ va chạm giữa xe ô tô biển số 81A-049.98 và ô tô biển số 77C-047.92. Sau khi xảy ra tai nạn, 3 người trên chiếc ô tô chạy ngược chiều còn giở thói côn đồ hành hung người khác.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 tối 1/2, anh Nguyễn Phương Tuấn (SN 1971) và anh Đặng Đình Trung (SN 1977) cùng trú tại thôn 2, xã Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai điều khiển xe ô tô biển số 81A-049.98 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng Gia Lai đi Kon Tum thì xảy ra va chạm với xe ô tô biển số 77C-047.92 chạy ngược chiều (đường một chiều).
Một trong ba người tham gia hành hung khiến anh Tuấn và anh Trung bị thương - Ảnh: Yên Vĩnh 

Theo trình bày của anh Tuấn, ngay sau khi xảy ra tai nạn, 3 người đi trên ô tô biển số 77C-047.92 bước xuống chửi bới. Thấy căng thẳng, anh đã xuống xe và nói "các anh đi xe sai luật mà còn nói à", liền bị cả 3 người cùng áp sát.

Một người trong số đó rút ra một chiếc thẻ ngành màu đỏ và nói: "Mày không biết tao là ai à?" rồi cả ba người cùng lao vào tấn công, đánh liên tiếp vào vùng mặt và lưng khiến anh Tuấn bất tỉnh.

Ba người đàn ông này còn tiếp tục tấn công qua cửa lái xe, khiến anh Trung rách môi, chảy nhiều máu. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này tiếp tục kéo anh Trung ra ngoài và đánh tiếp. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã đến can ngăn, đồng thời báo cơ quan chức năng.
Lực lượng CSGT đang làm việc tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Yên Vĩnh 

Theo anh Tuấn, người rút thẻ ngành màu đỏ ra dọa rồi đánh anh cao khoảng 1,7 mét, mặc áo ca-rô. Người trực tiếp đánh anh Trung rách môi tự xưng đang làm trong một đơn vị của lực lượng vũ trang.

Khi lực lượng cảnh sát giao thông TP. Pleiku có mặt tại hiện trường làm việc, 3 người đi trên xe biển số 77C-047.92 tỏ ra bất hợp tác, không trình các giấy tờ liên quan.

Cả 3 người đều có hơi men rượu bia. Trong đó, người đàn ông cao khoảng 1,7 mét, mặc áo ca-rô tự xưng là Lê Văn Lý, đang làm việc tại Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai.

Sáng 2/2, Công an TP Pleiku đã đã mời cả hai bên lên làm việc nhưng chưa thấy ai đến.

Ông Nguyễn Nhĩ, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai cho biết, tại Chi cục, không có ai tên Lê Văn Lý nhưng Chi cục . sẽ cho kiểm tra lại ở Hạt kiểm lâm các huyện rồi thông báo sau.

Theo PNO
Bình luận
vtcnews.vn