Đi ngược chiều, 2 thanh niên xăm trổ gây tai nạn rồi bỏ trốn

Thời sựThứ Năm, 06/04/2017 16:59:00 +07:00

Đi ngược chiều gây tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người bị thương nặng, 2 thanh niên xăm trổ đã thay đổi hướng đi xe của mình ở hiện trường rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 6/4 người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Dream mang BKS 66F3 – 1066 lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng quận Thủ Đức đi quận 12 (TP.HCM).

Khi còn cách ngã tư Bình Phước khoảng 50m (khu phố 2, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức), chiếc xe này bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Ware mang BKS 59L1 – 241.47 tông phải.

IMG_1339 - Copy

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Quang Hải) 

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông ngã xuống đường bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, 2 xe máy biến dạng, bánh xe rời khỏi trục.

Hai thanh niên xăm trổđầy mình đã đi ngược chiều lại còn lấn vào giữa đường đi nên mới xảy ra va chạm. Khi gây ra tai nạn, đâm một người bị thương, 2 người này đã không đưa đi cấp cứu mà còn quay đầu xe để thay đổi hướng đi xe của mình rồi bỏ trốn”, một nhân chứng bức xúc.

IMG_1336 - Copy

2 xe máy hư hỏng nặng. (Ảnh: Quang Hải) 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Hiệp Bình Phước đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Theo người dân ở đây, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tình trạng đi ngược chiều và đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Video: Người đàn ông gây tai nạn rồi bỏ trốn

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn