Đi mua rau, mất 11 cây vàng trong cốp xe

Pháp luậtThứ Năm, 26/11/2015 12:04:00 +07:00

Đựng 11 cây vàng trong túi xách để trong cốp xe máy, người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện chiếc túi biến mất sau khi mua rau.

Đựng 11 cây vàng trong túi xách để trong cốp xe máy, người phụ nữ hốt hoảng khi phát hiện chiếc túi biến mất sau khi mua rau.

Ngày 25/11, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang xem xét vụ án trộm cắp tài sản đối với Nguyễn Duy Minh (31 tuổi), Nguyễn Thị Bình (66 tuổi) cùng trú tại quận Ba Đình, Hà Nội và và Nguyễn Văn Cường (51 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đối tượng Minh
Đối tượng Minh 
Ngày 10/11, sau khi đi nhận vàng tại một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để về nhà, chị H.C.T dừng mua rau tại một cửa hàng tại khu vực phường Chương Dương. Mở cốp xe lấy tiền để chọn mua rau, người phụ nữ này quay lại xe thì phát hiện chiếc túi xách để trong cốp xe không cánh mà bay.

Theo trình báo của chị H.C.T thì số tài sản trong túi ngoài 11 cây vàng còn có chiếc điện thoại Iphone5S và một số tài sản khác. Tổng tài sản khoảng 360 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ án, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm vào cuộc điều tra và đã bắt giữ Minh, Bình và Cường.

Theo lời khai ban đầu, Minh lợi dụng chị H.C.T không để ý đã lấy trộm chiếc túi xách. Bán một phần số vàng, hắn thu được 135 triệu đồng. Số vàng còn lại, Minh đưa cho mẹ là Bình. Người phụ nữ 66 tuổi này nhờ Nguyễn Văn Cường đi bán với giá 181 triệu đồng. Nhờ bán vàng cho Bình, Cường đút túi 20 triệu đồng tiền công.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Video: Trộm vàng để có tiền cưới vợ

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn