Đi một chuyến du lịch tốn 32 tỷ đồng

Kinh tếThứ Hai, 27/02/2012 05:19:00 +07:00

(VTC News) – Chuyến đi du lịch tới 28 quốc gia trong vòng 4 tháng chuẩn bị được một công ty ở Anh Quốc đưa vào phục vụ khách.

(VTC News) – Chuyến đi du lịch tới 28 quốc gia trong vòng 4 tháng chuẩn bị được một công ty ở Anh Quốc đưa vào phục vụ khách. Mức giá ở mức 1,6 triệu USD/cặp vợ chồng (tức khoảng 32 tỷ đồng)


Công ty kinh doanh du thuyền sang trọng Six Star Cruises vừa công bố thông tin về chuyến đi 124 ngày đến 28 quốc gia từ Mỹ đến Newzealand với mức giá không hề rẻ.

 

Được biết, mức giá cho chuyến đi ở mức 1,6 triệu USD/cặp vợ chồng (khoảng 32 tỷ đồng) tức khoảng 12.700 USD/ngày. Đối với số tiền đó, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc du thuyền riêng và thuê hẳn một chiếc du thuyền để đi du lịch.

 


Chuyến đi phục vụ theo yêu cầu của khách du lịch Anh Quốc. Đầu tiên, khách sẽ được đưa lên máy bay trực thăng Sikorsky, khi đến sân bay Luân Đôn sẽ được thưởng thức trứng cá muối hay loại chè 1.000 năm tuổi.

Từ Luân Đôn khách sẽ bay tới Losangles (Hoa Kỳ). Tại Losangles, khách được đi xe Rolls Royce Phantom để ngắm thành phố, nghỉ trên khách sạn ở đồi Berverly Hills trước khi xuống du thuyền.

Thành Công



Bình luận
vtcnews.vn