Di Maria bị bán sang Man Utd vì quá xấu trai

Thể thaoThứ Ba, 03/03/2015 08:07:00 +07:00

Theo Giám đốc bóng đá của Barcelona, Di Maria bị Real Madrid đẩy sang Man United vì quá xấu trai.

Theo Giám đốc bóng đá của Barcelona, Di Maria bị Real Madrid đẩy sang Man United vì quá xấu trai.

Mùa Hè năm ngoái, Di Maria đã gia nhập Man United với bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng, mức phí kỷ lục của đội bóng thành Manchester ngay sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League.

Theo Carlos Rexach – Giám đốc bóng đá của Barcelona, sở dĩ Real Madrid bán Di Maria cho Quỷ đỏ nước Anh vì siêu sao người Argentina quá... xấu trai, không phù hợp với yêu cầu về hình ảnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mà Chủ tịch Florentino Perez xây dựng.
Di Maria quá xấu trai
 Di Maria quá xấu trai
“Florentino Perez nhìn khắp thị trường chuyển nhượng thế giới và tìm kiếm một đội bóng cho Dải ngân hà để mọi người phải say mê. Bạn hiểu ý tôi chứ? Ronaldo là người dẫn đầu của Dải ngân hà. Perez đang bán một thương hiệu quốc tế”- Carlos Rexach nói.

Carles Rexach cho rằng 2 cầu thủ Toni Kroos và James Rodriguez phù hợp với tiêu chuẩn hình ảnh của Real Madrid. Cũng theo vị Giám đốc bóng đá của Barcelona, cựu HLV Vicente del Bosque cũng quá xấu xí như Di Maria nên phải rời khỏi Bernabeu vào năm 2003, bất chấp giành 2 chức vô địch Champions League với Los Blancos: “Del Bosque và Di Maria quá xấu xí cho Real Madrid. Họ khác hẳn James Rodriguez và Toni Kroos”.

Mặc dù được kỳ vọng ở Old Trafford, nhưng Di Maria chưa chứng minh được giá trị của ngôi sao có phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Trong trận Man United thắng Sunderland 2-0, Di Maria đã bị thay ra ngay sau hiệp 1, nối dài chuỗi trận tịt ngòi ở Premier League lên con số 14.

Nguồn: Kênh 14
Bình luận
vtcnews.vn