Đi giao hàng, nam thanh niên bị 2 tên cướp đâm trọng thương

Pháp luậtThứ Sáu, 04/08/2017 12:13:00 +07:00

Vào khu công nghiệp Amata (Đồng Nai) để giao hàng, anh Nhật bị 2 thanh niên chặn xe, đâm nhiều nhát vào người rồi cướp tài sản.

Ngày 4/8, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vẫn đang điều tra, truy xét 2 đối tượng cướp giật tài sản trước khu công nghiệp Amata chiều 3/8. Nạn nhân là anh Nguyễn Trọng Nhật (SN 1996, ngụ TP Biên Hoà).

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng 13h30 ngày 3/8, anh Nhật đi giao hàng trong khu công nghiệp Amata, theo đơn đặt hàng online của khách.

Khi đi vào khu công nghiệp Amata được gần 1km thì anh bị 2 nam thanh niên đeo khẩu trang đi trên xe Sirius màu đỏ-đen áp sát chặn đầu.

11122344

 Nạn nhân bị 2 tên cướp đâm trong thương. (Ảnh: Đội SBC)

Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Nhật rút chìa khoá bỏ chạy xuống một con suối nhỏ cạnh đó để lẩn trốn thì bị 2 đối tượng trên cầm dao đuổi theo đòi đưa chìa khóa xe.

Hoảng loản, sợ chúng sẽ gây thương tích cho mình, anh vội ném chìa khoá lên cho 2 đối tượng nhưng do cỏ dày nên chúng tìm không thấy.

11223234

 Anh Nhật bị đâm nhiều nhát vào người và tay. (Ảnh: Đội SBC)

Quyết không từ bỏ, 2 đối tượng đuổi theo và đâm anh Nhật 3 nhát vào cổ tay, hông, đùi và bàn chân yêu cầu đưa toàn bộ tài sản trong người. Khi lấy được điện thoại cùng ví tiền của nạn nhân, 2 đối tượng leo lên xe bỏ chạy.

Nạn nhân bị thương bò lên trên được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. May mắn vết thương không quá nguy hiểm.

Video: Những vụ cướp giật gây tai nạn chết người

Nhận được tin báo, đội săn bắt cướp Biên Hoà, Công an TP Biên Hòa đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, nạn nhân đồng thời truy xét các đối tượng.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày một cô gái đang đi ở khu vực Thánh Tâm cũng bị hai đối tượng đi xe Wave màu xanh áp sát đạp ngã và cướp xe tay ga bỏ chạy.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn