Đi đám ma một người tự tử, về nhà treo cổ tự vẫn cùng

Thời sựThứ Tư, 21/03/2012 05:58:00 +07:00

(VTC News) – Đến đám ma một người tự tử trong xóm về, nam thanh niên cũng treo cổ tự vẫn vài giờ sau đó.

(VTC News) – Đến đám ma một người tự tử trong xóm về, nam thanh niên cũng treo cổ tự vẫn vài giờ sau đó.

Khoảng 18 giờ 15 ngày 19/3, chị Nguyễn Hải Linh (SN 1985, ở ngõ 233, tổ Hoàng Quốc Việt 2, phường Ngọc Sơn, Kiến An, Hải Phòng) đi làm về, mở cửa thì phát hiện chồng là Vũ Hồng Sơn (sinh 1985) đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Được biết Linh và Sơn kết hôn đã gần 2 năm và có con trai 10 tháng tuổi; Sơn hiện là cán bộ công tác tại Trung tâm Y tế quận Kiến An. Thời gian gần đây Sơn có sa đà vào cá độ bóng đá, liên tục thua khiến nợ nần chồng chất nên dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Tang lễ của Sơn được tổ chức tại nhà, bà con hàng xóm trong khu phố đến chia buồn với gia đình khá đông, trong đó có Nguyễn Văn Chính (SN 1979, tổ 16, phường Ngọc Sơn, Kiến An, Hải Phòng), cách nhà Sơn vài chục mét.

Su khi đến chia buồn cùng tang gia, sáng hôm sau (tức sáng 20/3), Nguyễn Văn Chính cũng tự tử, chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Theo tìm hiểu, Chính nghiện từ khoảng năm 2000, đã nhiều lần đi cai nhưng không thành, trước tối tự tử, đã cắm 1 xe máy 6 triệu để lấy tiền chích hút. Yđã từng có nhiều tiền án, tiền sự về tội tàng trữ ma túy, trộm cắp.

Chính đã bị nhiễm AIDS/HIV từ lâu, cách đây khoảng, vợ và con của Chính đã chết vì phơi nhiễm căn bệnh này.

Công an phường Ngọc Sơn đã đến hiện trường lập biên bản, ghi nhận vụ việc.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn