Đi đám cưới, một thanh niên bị đâm hơn 20 nhát

Pháp luậtChủ Nhật, 15/11/2015 06:21:00 +07:00

Công an tỉnh Kon Tum tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ giết người tại một đám cưới ở làng Drộp, xã Đắk Năng,TP Kon Tum).

(VTC News) - Do mâu thuẫn trong đám cưới, một thanh niên bị đối tượng ra tay sát hại với 22 vết đâm trên cơ thể. 
Ngày 15/11, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết trong đám cưới của một nam thanh niên. Nạn nhân tên Siu Blách (trú tại làng Rơ Ngố, xã Ia Chim, TP Kon Tum), tử vong với 22 vết đâm trên cơ thể.
Cùng ngày, Công an TP.Kon Tum cho biết đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng tên là A Đuối (19 tuổi) đã ra đầu thú tại Cơ quan điều tra.
Lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường
Lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường 
Trước đó, em ruột nạn nhân cho biết, trưa 14/11 chị cùng anh trai là Siu 
Blách đi đám cưới tại làng Drộp. Khoảng 18h, sau khi đám cưới tàn cuộc, thanh niên và người làng tiếp tục ở lại nhậu, ca hát nhưng không thấy Siu Blách đâu nên báo gia đình đi tìm.
Nhiều người được huy động dùng đèn pin đi tìm, gọi vào điện thoại của Siu Blách thì nghe máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.
Đến 19h, một người làng phát hiện Blách đã tử vong bên vũng máu tại một ngôi nhà cạnh đám cưới, trên cơ thể có nhiều vết đâm. 
Ông Siu Xung (anh ruột anh Siu Blách) cho biết, trưa 14/11 ông cũng có mặt tại đám cưới ở làng Drộp. Chiều cùng ngày, nghe người làng báo tin em trai gặp nạn, gia đình lập tức tới hiện trường. Đến sáng 15/11, gia đình đã đưa Blách về tổ chức đám tang theo phong tục.
Người dân ở hai làng Rơ Ngỗ và Drộp cho biết trước đó Siu Blách và đối tượng tình nghi đâm anh đã có mâu thuẫn. Thời điểm xảy ra sự việc, nghi can cũng đến làng Drộp để tham dự đám cưới.
Theo các nhân chứng có mặt tại đám cưới, Siu Blách và người thanh niên kia đã đánh nhau ít nhất ba lần trong tiệc cưới.

Video: Học sinh lớp 9 bị bạn đâm chết tại cổng trường

Bình luận
vtcnews.vn