Đi chữa bệnh, ông Nguyễn Bá Thanh điều hành công việc thế nào?

Thời sựThứ Năm, 30/10/2014 12:04:00 +07:00

(VTC News) – Mặc dù bị bệnh và đang điều trị tại nước ngoài nhưng Trưởng ban Nội chính Trung ương vẫn điều hành công việc của Ban.

(VTC News) –  Mặc dù bị bệnh và đang điều trị tại nước ngoài nhưng Trưởng  ban Nội chính Trung ương vẫn điều hành công việc của Ban.

Thông tin này được Phó ban Nội chính Trung ương Nguyễn Doãn Khánh khẳng định với báo chí sáng nay (30/10).

Gần đây, trướcviệc ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương bị bệnh, phải ra nước ngoài điều trị, không thể tham dự kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, nhiều người đặt câu hỏi: Liệu công việc của Ban Nội chính có bị ảnh hưởng nhiều?

Ông Nguyễn Bá Thanh

Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Doãn Khánh khẳng định “Việc Trưởng Ban Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh không ảnh hưởng đến công việc chung của Ban Nội chính Trung ương".

Theo ông Khánh, mặc dù đi chữa bệnh nhưng ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công việc thông qua thư ký và  liên lạc qua điện thoại.

Hơn nữa, công việc của Ban Nội chính cũng phân ra cho các Phó ban đảm nhiệm từng lĩnh vực cụ thể cho nên không có gì ảnh hưởng nhiều.

“Còn các quan điểm chỉ đạo chung thì chỉ có những gì bất thường, những việc lớn mới chủ động xin ý kiến Trưởng ban. Các công việc khác thì tiến hành bình thường”, ông Khánh nói.

Ông Khánh cũng khẳng định dù ở xa nhưng Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh vẫn gọi điện thoại về trao đổi thường xuyên.

Lan Uyên
Bình luận
vtcnews.vn