Đi chơi đêm, nam thanh niên lọt ruộng tử nạn

Thời sựThứ Năm, 12/04/2012 02:06:00 +07:00

Chiều ngày 12/4, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết: Cơ quan pháp y tỉnh đang phối hợp với công an huyện Đông Hòa để nhanh chóng xác định nguyên nhân cái c

(VTC News) - Bước đầu cho thấy, trên người anh Thông không có vết thương nào đáng kể ngoại trừ một vài vết trầy xước do ngã xe. Trong khi toàn bộ tiền bạc, giấy tờ tùy thân vẫn còn nguyên.

Chiều ngày 12/4, cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên cho biết: Cơ quan pháp y tỉnh đang phối hợp với công an huyện Đông Hòa để nhanh chóng xác định nguyên nhân cái chết của anh Phạm Ngọc Thông (27 tuổi), ngụ tại thôn Vũng Rô, xã Hòa Xuân Nam (huyện Đông Hòa) tại khu vực cánh đồng thôn 4, xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa.

 Người dân tập trung xem xác anh Thông vào sáng 12/4

Theo người nhà nạn nhân, vào chiều tối 11/4, anh Thông có báo với gia đình là sẽ đi chơi nhà bạn. Đến khuya cùng ngày, dù không thấy anh Thông trở về nhà, gia đình nghĩ là anh đã ngủ lại nhà bạn nên không đi kiểm tra. Đến 5h sáng ngày 12/4, trong lúc đi gặt lúa, người dân địa phương đã phát hiện ra xác anh Thông nằm dưới chân ruộng, cách mặt đường quốc lộ 1A khoảng 3m.

Cách chỗ anh Thông nằm không xa là chiếc xe máy của anh mang BKS 78M1-5911 với bánh xe trước bị bẹp dúm, đầu và thân xe bị hư hại nặng. Bước đầu cho thấy, trên người anh Thông không có vết thương nào đáng kể ngoại trừ một vài vết trầy xước do té xe. Trong khi toàn bộ tiền bạc, giấy tờ tùy thân vẫn còn nguyên.

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng do trời tối, anh Thông điều khiển xe lao xuống đoạn gờ bằng bê tông của cống thoát nước qua quốc lộ 1A rồi lăn xuống ruộng khiến anh chết ngay tại chỗ.

Hoàng Vân 

Bình luận
vtcnews.vn