Đi bơi, về nhà 1 tuần mới tử vong

Sức khỏeThứ Ba, 21/05/2013 10:11:00 +07:00

(VTC News)- Một chàng trai đã tử vong 1 tuần sau khi đi bơi ở hồ.

(VTC News) - Một chàng trai 23 tuổi đã tử vong 1 tuần sau khi bơi ở hồ, có thể anh nhiễm bệnh trùng xoắn móc,  căn bệnh gây ra bởi nước tiểu chuột.


Abu Hanifah Redzuan, nam nhân viên làm việc tại xưởng sản xuất phim ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, đã chết tại bệnh viện lúc 4:30 chiều 18/5 vừa qua.
Theo tiết lộ, nạn nhân và những người anh em ruột đã được gia đình đưa đến bệnh viện sau khi cơ thể của họ trở nên yếu ớt và lên cơn sốt gần 1 tuần lễ.
"Cả 7 người trong chúng tôi trước đó đã đi tắm ở một hồ nước gần công viên Baling. Vài ngày sau, tất cả đều bị bệnh, thoạt đầu chúng tôi chỉ nghĩ đây là căn bệnh sốt thông thường. Tuy nhiên, căn bệnh kéo dài suốt 1 tuần lễ khiến chúng tôi vô cùng lo lắng. Một người em của tôi đã ói ra máu",  Siti Zubaidah, anh trai của nạn nhân xấu số Redzuan kể lại sự việc

Ông Ismail - Bác sĩ tại bệnh viện cho biết thêm: "Hiện chúng tôi đang nghi ngờ họ bị nhiễm căn bệnh trùng xoắn móc do bơi ở ao hồ chứa nước tiểu chuột, chúng tôi đang cho xét nghiệm máu nạn nhân trước khi đưa ra kết luận chính xác".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn