ĐH Xây dựng giành quán quân Giai điệu sinh viên 2011

Tổng hợpThứ Hai, 25/04/2011 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Đêm 24/4, vòng chung kết cuộc thi Giai điệu sinh viên đã diễn ra. Quán quân đã thuộc về bạn Nguyễn Đăng Hiếu đến từ trường ĐH Xây dựng.

(VTC News) - Đêm 24/4, vòng chung kết cuộc thi Ryhthm of students – Giai điệu sinh viên đã diễn ra tại hội trường nhà văn hóa trường ĐH Văn hóa Hà Nội với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ ba trường ĐH Xây dựng, ĐH Bách khoa và ĐH Ngoại thương.

Điều đặc biệt trong cuộc thi lần này đó là hầu hết các thí sinh đều chọn những bài hát quốc tế cho phần biểu diễn của mình. Có thể nói, với vốn ngoại ngữ tốt và kĩ năng âm nhạc, 12 thí sinh đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời.Từ những bản ballad nhẹ nhàng tới những ca khúc rock sôi động đều được các thí sinh thể hiện hết mình và được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Ban giám khảo đã phải rất khó khăn để đưa ra lựa chọn của mình vì sự đồng đều của các thí sinh năm nay. Chung cuộc, danh hiệu quán quân đã thuộc về Nguyễn Đăng Hiếu đến từ trường ĐH Xây dựng, á quân thuộc về Lê Minh Hùng đến từ trường ĐH Ngoại thương và giải ba giành cho Vũ Tiến Đạt đến từ trường ĐH Bách Khoa.
 

Quán quân Nguyễn Đăng Hiếu - ĐH Xây dựng 

Á quân Lê Minh Hùng - ĐH Ngoại thương 

Giải ba Vũ Tiến Đạt - ĐH Bách khoa 

Sự lắp ghép giữa các thí sinh trong phần trình diễn theo nhóm đem lại cảm giác thích thú cho khán giả, hai cô gái đến từ trường ĐH Bách khoa, ĐH Ngoại thương cùng chàng trai đến từ ĐH Xây dựng đã ẵm danh hiệu nhóm nhạc thành công nhất.

Ryhthm of students là cuộc thi duy nhất có giải thưởng dành cho đội cổ vũ. Và với sự cuồng nhiệt cùng đội ngũ cổ động viên đông đảo, ĐH Xây dựng đã ẵm danh hiệu này bên cạnh giải quán quân của Nguyễn Đăng Hiếu.

Cuộc thi Ryhthm of students do CLB Âm nhạc trường ĐH Ngoại thương tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm tài năng âm nhạc. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn sinh viên có niềm đam mê ca hát.

Thùy Linh
 

Bình luận
vtcnews.vn